xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเชลซีชูป้ายรั้ง “เจที” ด้าน “ฮิดดิงค์” แย้มให้รอฟังข่าว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนบอลชูป้ายต้องการ เทอร์รี
แฟนบอล เชลซี ชูป้ายเรียกร้องให้รั้ง จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม หลังจากก่อนหน้านี้มีแนวโน้มว่าจะปล่อยฟรี เพราะสัญญาสิ้นสุดลงพอดีประกอบกับวัย 35 ปีแล้ว

เทอร์รี ไม่มีชื่อเกมที่ เชลซี บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากติดโทษแบน โดยอาจเล่นเกมนัดสุดท้ายไปแล้วนัดที่บุกพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 2 - 3 เมื่อต้นเดือน พ.ค. ซึ่งโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นแดงไล่ออกจากสนามด้วย

เทอร์รี จะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านและปัจจุบันยังไม่ได้รับข้อผูกมัดฉบับใหม่ โดยมีความเป็นไปได้ว่าอาจย้ายไปเล่นที่จีนหรือแถบตะวันออกกลางช่วงซัมเมอร์นี้

กระนั้นก็ตามเกมที่เสมอ ลิเวอร์พูล มีแฟนบอลจำนวนมากชูป้ายเรียกร้องให้ เชลซี ต่อสัญญาฉบับใหม่รั้ง เทอร์รี โดยแบนเนอร์ดังกล่าวระบุเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาที่ทุ่มให้ทีมจนคว้า 14 แชมป์และยิ่งเป็นกัปตันทีมด้วยจะปล่อยให้ปิดฉาก 18 ฤดูกาลและย้ายไปแขวนสตั๊ดที่อื่นคงจะไม่สวยงามตามท้องเรื่อง

กุส ฮิดดิงค์ กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี เผยว่า “คงต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ มีการพูดคุยกันเกิดขึ้น แต่ผมยังไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไร หวังว่าผลจะออกมาเป็นที่น่าพอใจสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย”

เทอร์รี นั้น ย้ำเสมอว่า ต้องการแขวนสตั๊ดกับ เชลซี โดยมองว่าศักยภาพของตนเองยังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีก 2 ปี ซึ่งปีหน้าทีมจะคุมทัพโดยกุนซือใหม่ อันโตนิโอ คอนเต
เทอร์รี แนวรับวัย 35 ปี

กำลังโหลดความคิดเห็น