xs
xsm
sm
md
lg

รู้จักผมน้อยไป “โด้” ส่ง USB รวมลูกยิงให้ “ราฟา” ดูหลังโดนหยามจ้างโค้ชมาสอนการเล่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟา-โด้ คู่รักคู่ชังใน มาดริด
เอล เพส สำนักข่าวของ ฝรั่งเศส แฉ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ รีล มาดริด ไม่พอใจต่อวิธีการทำงานของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมชาวสแปนิช หลังอีกฝ่ายส่งโค้ชมาสอนทักษะการเล่นฟุตบอลให้ยกระดับฝีเท้า ก่อนตอกกลับด้วยการส่ง USB รวมคลิปการทำประตูที่ทำได้ทั้งหมดให้ดูแทน

เบนิเตซ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังถูกแต่งตั้งเข้ามาทำงานได้เพียง 6 เดือน โดยระหว่างนั้นเป็นที่รู้กันว่าเจ้าตัว และโรนัลโด มีความสัมพันธ์ในสนามซ้อมที่ไม่ค่อยดีนัก ก่อนพิสูจน์ให้เห็นว่า คู่นี้ทำงานด้วยกันไม่ได้

โดยรายงานของ เอล เพส บอกว่า คู่นี้พบกันครั้งแรกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลัง เบนิเตซ เข้ารับตำแหน่งเดือนมิถุนายน หลังจากนั้น เจ้าตัวก็ส่งหนึ่งในโค้ชของเขาให้ไปช่วยสอนทักษะการเล่นฟุตบอลเพิ่มเติม พร้อมยื่น USB ให้นักเตะเอาไปเปิดดูวิดีโอข้างใน แล้วฝึกซ้อมตาม

แน่นอนว่า คนที่ซัดประตูมาแล้วแบบถล่มทลายตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อ “ราชันชุดขาว” รู้สึกเหมือนถูกหยามว่าฝีเท้ายังไม่ดีพอ เลยตอบโต้กลับไปว่า “ช่วยบอก เบนิเตซ ด้วยนะว่า ผมจะส่ง USB ของผมที่มีวิดีโอการทำประตูทั้งหมดให้เขาเอาไปศึกษาดูนะ”

สำหรับ “เอล ราฟา” เป็นที่รู้กันดีว่า ทไม่ว่าคุมทีมใดก็ไม่อาจซื้อใจนักเตะได้ ดังเช่น ชาบี อลอนโซ สมัยที่คุม ลิเวอร์พูล, จอห์น เทอร์รี ตอนกุมบังเหียน เชลซี รวมถึงเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 3 สมัย
โด้ บอกเหมือนโดนหยาม

กำลังโหลดความคิดเห็น