xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” แก้มปริเซ็น 1 ปี ขอช่วย “เชลซี” ทวงความสำเร็จ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เทอร์รี สุดปลื้มหลังได้เซ็นสัญญาใหม่
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาฉบับใหม่ 1 ปีกับ เชลซี โดยตั้งเป้าช่วยทวงความสำเร็จคืนมาในฤดูกาลหน้า พร้อมใจจดจ่อได้ร่วมงานกุนซือใหม่

เดิมทีฤดูกาล 2015-16 อาจเป็นปีสุดท้ายของ เทอร์รี หลังรับใช้ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว 18 ปี เนื่องจากอายุอานามปาเข้าไป 35 ปี อย่างไรก็ตาม สาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” ชูป้ายเรียกร้องให้บอร์ดบริหารเสนอสัญญาใหม่โดยชูป้ายกระตุ้นในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด บอร์ดบริหาร เชลซี แถลงต่อสัญญาใหม่กับ เทอร์รี 1 ปี เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่วนเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ทันควัน ว่า “ผมยินดีมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ เพราะทุกคนรู้ดีว่าที่ผ่านมาทุ่มเทให้กับทีมมากขนาดไหน ตอนนี้กำลังใจจดจ่อถึงฤดูกาลหน้าภายใต้กุนซือใหม่และหวังว่าจะทวงความสำเร็จคืนมา นอกจากนี้ แฟน ๆ ของทีมถือว่าเป็นกองเชียร์ที่ดีที่สุดในโลกที่สนับสนุนตลอดมา”

เทอร์รี ขึ้นจากชุดเยาวชนมาเล่นระดับซีเนียร์เมื่อปี 1998 ลงไปรวมทุกรายการ 703 นัด คว้าแชมป์ 14 รายการรวม พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัยและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย


กำลังโหลดความคิดเห็น