xs
xsm
sm
md
lg

“ราโอนิค” ตีตั๋วหวดไฟนอลส์คนที่ 4 “นิชิโคริ-นาดาล” ลุ้นต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิลอส ราโอนิค
มิลอส ราโอนิค นักเทนนิสมือ 6 ของโลก กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ซึ่งคว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน รายการ “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2016” ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 13 - 20 พฤศจิกายนนี้

รองแชมป์ วิมเบิลดัน คนล่าสุด จะลงดวลแร็กเกตทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล ครั้งที่ 2 ตลอดอาชีพ หลังเคยติดท็อป 8 ของตารางคะแนนสะสม “เรซ ทู ลอนดอน” เมื่อปี 2014

ก่อนหน้าทั้ง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก, แอนดี เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลก และ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 3 ของโลก ซึ่งเป็นแชมป์ 4 แกรนด์ สแลม ของปี 2016 ต่างการันตีตั๋วสู่สนาม โอทู อารีนา กรุงลอนดอน เรียบร้อยแล้ว

ราโอนิค ที่ถอนตัวจากรอบรองชนะเลิศ รายการ ไชนา โอเพน ณ กรุงปักกิ่ง เนื่องจากเจ็บข้อเท้า กล่าว “ตอนนี้ถือว่าผมอยู่ในฤดูกาลที่ดีสุดเท่าที่เคยลงแข่งมา นับเป็นรางวัลตอบแทนอันยิ่งใหญ่ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่ผ่านควอลิฟาย”

“ผมชอบการลงแข่งบนคอร์ตแบบอินดอร์ (ในร่ม) และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะจบฤดูกาล 2016 ด้วยผลงานที่ดีสุด” หวดวัย 25 ปี ทิ้งท้าย

ขณะที่ เคอิ นิชิโคริ มือ 4 ของโลก, กาแอล มงฟิลส์ มือ 8 ของโลก, โดมินิค เธียม มือ 10 ของโลก และ ราฟาเอล นาดาล มือ 5 ของโลก ซึ่งอยู่ในกลุ่มคว้า 4 โควตาสุดท้าย ต้องพยายามรักษาตำแหน่งของตัวเอง โดยเหลือทัวร์นาเมนต์ระดับ มาสเตอร์ส 1000 อีก 2 รายการ ที่เซี่ยงไฮ้ (จีน) และ ปารีส (ฝรั่งเศส)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น