xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชเชื่อมือ “โรส” ปรับตัวเร็ว ชวดอุ่นเครื่อง สู้คดีขืนใจสาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดอร์ริค โรส ติดสู้คดีจนพลาดอุ่นเครื่อง
เดอร์ริค โรส การ์ดจ่ายป้ายแดง นิวยอร์ก นิกส์ ชวดลงสนามเกมอุ่นเครื่อง ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซึ่งเอาชนะ บรูกลิน เน็ตส์ 116-98 ที่สนาม เมดิสัน สแควร์ การ์เดน วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ติดให้ปากคำคดีสมคบเพื่อนสนิท 2 คน ขืนใจสาว

“ดี-โรส” เดินทางจากมหานครนิวยอร์ก ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (6 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ต้องพำนักที่เมือง ลอส แองเจลิส ตลอดสุดสัปดาห์ และไม่มีการยินยันว่า จะสามารถกลับมาทันเกมปรีซีซันต่อไป พบ วอชิงตัน วิซาร์ดส (11 ต.ค.) หรือไม่

อดีตผู้เล่น ชิคาโก บูลล์ส ให้การเป็นพยาน เมื่อวันศุกร์ (7 ต.ค.) ตนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้เสียหายเกิดอารมณ์ทางเพศ และอ้างว่า ฝ่ายหญิงส่งภาพที่กำลังสวมชุดนอน และส่งข้อความอื่น ๆ เกี่ยวกับการมีเซ็กซ์ จึงตีความว่า โจทก์ต้องการมีกิจกรรมทางเพศ

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเมมฟิส มีสิทธิ์ต้องรอรับการสอบสวนต่อ วันอังคารนี้ (11 ต.ค.) ดังนั้น นอกเหนือจากเกมอุ่นเครื่องกับ อริร่วมเมือง แล้ว ยังจะชวดซ่อมกับเพื่อนร่วมสังกัด 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม เจฟฟ์ ฮอร์นาเช็ก เฮดโค้ช เชื่อว่า ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2011 จะสามารถเรียนรู้ปรัชญาของตนได้ในไม่ช้า

ฮอร์นาเช็ก การ์ดจอมแม่น ยูทาห์ แจซซ์ ชุดรองแชมป์ ปี 1997 และ 1998 กล่าว "เขามีความเข้าใจในเกม ดังนั้นเราน่าจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว"
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น