xs
xsm
sm
md
lg

“เคอร์รี” เชียร์ “ฮิลลารี” นั่ง ปธน.เมินประท้วงตาม “เคป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีเฟน เคอร์รี
สตีเฟน เคอร์รี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หนุน นางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครจากพรรค เดโมแครต นั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีคนใหม่ สหรัฐอเมริกา ปฏิเสธร่วมมือ โคลิน เคเปอร์นิก ควอเตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ประท้วงไม่เคารพเพลงชาติ

การ์ดจอมแม่นสังกัด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ปรากฏตัวที่ เทคเชิร์ช เมืองซาน ฟรานซิสโก เมื่อวันอังคารที่ 13 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่น ตอบคำถามเพียงสั้นเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ครั้งที่ 58 เดือนพฤศจิกายนนี้ ระหว่าง คลินตัน กับ โดนัลด์ ทรัมป์ 2 ตัวเต็งว่า “ฮิลลารี”

ขณะเดียวกัน เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย ที่เคยให้กำลังใจ เคเปอร์นิก เรียกร้องความเป็นธรรมแก่คนผิวสี ที่ถูกตำรวจกดขี่ข่มเหง ทว่า เจ้าตัว เผยว่า จะยืนเคารพเพลงชาติ เมื่อถึงเวลาเปิดฤดูกาลปกติ 2016-17

เคอร์รี วัย 28 ปี กล่าว “น่าจะมีความเป็นไปได้สูงว่าผมจะยืน หากคุณติดตามสิ่งที่เขาต้องการสื่อด้วยการกระทำ มันไม่ใช่การดูหมิ่นกองทัพ นั่นไม่ใช่ความตั้งใจของเขา เห็นได้ชัดว่า เขาพยายามต่อไป เพื่อสร้างประเด็นให้เกิดการเปลี่ยนแปลง”

“ผมมีวิธีการแสดงออกที่แตกต่างเพื่อให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น นั่นไม่ใช่วิธีการที่ผมจะทำ แต่ผมสนับสนุนความพยายามของเขาที่จะเริ่มต้น และเกิดการพูดคุยกันเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง” ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เดวิดสัน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น