xs
xsm
sm
md
lg

“เคอร์รี” เมินทุบสถิติเก็บชัย 74 เกม เล็งแหวนแชมป์วงที่ 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีเฟน เคอร์รี
สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่ายแม่ทัพ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่แยแสทุบสถิติชนะสูงสุดของ ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ครั้งที่ 2 หมายมั่นปั้นมือคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ตลอดอาชีพ เหนือสิ่งอื่นใด ฤดูกาล 2016 - 17

วอร์ริเออร์ส กลายเป็นทีมแกร่งสุดในประวัติศาสตร์ นับเฉพาะ เรกูลาร์ ซีซัน ผลงาน ชนะ 73 แพ้ 9 แซง ชิคาโก บูลล์ส ที่ทำไว้ 72 - 10 เมื่อปี 1995 - 96 ภายใต้การนำของ ไมเคิล จอร์แดน และผองเพื่อน ทว่าป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ เสียท่าแก่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส รอบชิงชนะเลิศ ทั้งที่ขึ้นนำซีรีส์ 3 - 1 เกม ฤดูกาลที่แล้ว

นับจากความผิดหวัง ฟรอนท์ ออฟฟิศ (ส่วนจัดการ) ดึง เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์จาก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ แบบฟรีเอเยนต์ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผนึกกำลัง เคอร์รี วัย 28 ปี, เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดจอมแม่น และ เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด ถือเป็น 4 จาก 5 ตัวจริง ที่น่าเกรงขามสุดของลีก

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย กล่าว “ชนะ 74 เกม ไม่ใช่เป้าหมายที่แท้จริง หากมันจะเกิด ก็ปล่อยให้มันเกิด แรงกายแรงใจทั้งหมดของเรา ทุ่มเทเพื่อความพร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ เราต้องการมีสถิติเรกูลาร์ ซีซัน ที่ยอดเยี่ยม เราไม่อยากให้ทุกอย่างหลุดมือ แต่ผมไม่คิดว่าเตรียมตัวลงแข่งซีซันใหม่ด้วยเป้าหมายชนะ 74 เกม จะเป็นสิ่งที่ดี สิ่งสำคัญคือการเป็นแชมป์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น