xs
xsm
sm
md
lg

“เมโล” แอบกระแซะ “ดูแรนท์” จอยนิกส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เควิน ดูแรนท์
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกมาเผย ฉวยโอกาสกระแซะ เควิน ดูแรนท์ ฟรีเอเยนต์เนื้อหอมจาก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ย้ายซบ นิวยอร์ก นิกส์

ดูแรนท์ เดินทางมา กรุงนิวยอร์ก ตั้งแต่บ่ายวันจันทร์ (27 มิ.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเปิดตัว 12 ขุนพล ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลุยมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 5 - 21 สิงหาคมนี้

ทำให้ “เมโลแมน” กับ “เคดี” มีโอกาสร่วมงานกันระยะหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่า เป็นโอกาสทองที่ อดีตฟอร์เวิร์ด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชักชวน เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2014 มาอยู่ถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เดน

จอมแม่นวัย 32 ปี กล่าว “ผมอยู่กัย เคดี เราพูดคุยกันบ้าง ผมยังมองว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของ นิกส์ ดังนั้น การเจรจาเรื่องพรรค์นั้นเริ่มขึ้นแล้ว มันน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง เพราะเขาเป็นฟรีเอเยนต์ และเขาอยู่ที่เมือง นิวยอร์ก”

“แต่ปีที่แล้วไม่มีใครพูดถึงประเด็นที่เราอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการซ้อม หรือดินเนอร์อะไรทำนองนั้น ใช่ การพูดคุยกันมีเรื่องฟรีเอเยนต์รวมอยู่ด้วย แต่มันใช่สิ่งที่ผมพยายามเกลี้ยกล่อมเขาตลอดเวลา เพราะผมเคยมีประสบการณ์เป็นฟรีเอเยนต์มาแล้ว”

ตลาดฟรีเอเยนต์ จะเปิดอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 0.01 น. เป็นต้นไป ทว่า ฝ่ายจัด NBA ไม่มีข้อห้ามการติดต่อซึ่งกันและกันระหว่างผู้เล่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น