xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชจุ่น” หวังเอาเกมอุ่น “จีน” ทดสอบแข้ง “ยู-19”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


กุนซือช้างศึก ยู-19 เผยเด็กในทีมเริ่มปรับตัวกับสภาพอากาศได้ดีขึ้น และหวังเอาเกมที่จะลงอุ่นเครื่องกับจีนในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ทดสอบแข้ง ยู-19 ว่า ใครจะเหมาะสมลงเกมชิงแชมป์เอเชียนัดแรกที่จะพบกับเกาหลีใต้

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 07.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ช้ากว่าไทยสามชั่วโมง ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนาม Al Hamriyah Cultural & Sports Club ซึ่งถือเป็นครั้งที่สามในรอบสองวันนับตั้งแต่เดินทางมาถึง นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เน้นไปที่การครองบอล, ผ่านบอลและจบสกอร์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับทีมชาติจีน

หลังการฝึกซ้อม อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เราซ้อมเช้าครั้งเดียวสำหรับวันนี้ ก็ค่อนข้างจะอัด น้องๆก็ตื่นตัวและทำได้ดี วันนี้เราก็ได้ซ้อมแบบสองชั่วโมงเต็มตั้งแต่ 7 โมงเป็นต้นมา ก็เห็นได้ชัดว่าได้ประโยชน์ ทุกคนเริ่มปรับกับสภาพอากาศได้ รวมถึงเรื่องเวลา ก็ขอเวลาอีกสักนิด ก็น่าจะดีขึ้น”

“พรุ่งนี้ (7 ตุลาคม 2559) เราต้องเจอกับจีน จีนก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ก็เป็นบทเรียนในการได้ซ้อมเกมป้องกันด้วย ว่าเราพัฒนาแค่ไหนจากที่ซ้อมมา และวินัยเราเป็นอย่างไร รวมถึงเกมรุก นี่คือ ภาพที่อยากเห็น อยากให้ทุกคนได้ประสบการณ์จากเกมนี้ ก็จะส่งลงทั้งหมดที่มาเก็บตัว เพื่อทดสอบว่าใครเหมาะสมที่จะได้ลงสนามในเกมพบกับเกาหลีใต้ในเกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมเดินทางไปกรุงอาบูดาบี เพื่อชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทยชุดใหญ่ กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด วันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ก่อนจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (7 ตุลาคม 2559) เพื่อเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ทีมชาติจีน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น