xs
xsm
sm
md
lg

“ยู-19” ลงซ้อมมื้อแรกที่ดูไบ “โค้ชจุ่น” เร่งปรับตัวเพื่อทำงานง่ายขึ้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึงดูไบและซ้อมมื้อแรกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ก้าน กุนซือ ยู-19 เผย โอเคกับการซ้อมครั้งแรก พยายามแก้ไขลูกป้องกัน และการมาเก็บตัวที่ดูไบช่วยให้ปรับตัวได้เร็วและทำงานง่ายขึ้น

ข่าวความเคลื่อนไหวสำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอล ยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม 2559

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 08.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่สนาม Al Hamriyah Cultural & Sports Club ซึ่งถือเป็นครั้งแรกหลังเดินทางมาถึง นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวานนี้ (4 ตุลาคม 2559)

หลังการฝึกซ้อม อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “การฝึกซ้อมครั้งแรกก็ถือว่าโอเค เราเดินทางมา 6 ชั่วโมง นักเตะก็ได้พักผ่อนเต็มที่ เห็นได้ชัดว่าเด็กหลายคนอาจจะมีอาการล้า แต่การมาซ้อมครั้งนี้ก็ได้ทดสอบเรื่องความฟิตด้วย และก็ได้สัมผัสบอลด้วย”

“สภาพสนามซ้อมก็ถือว่าดี แม้ว่าอากาศอาจจะร้อนหน่อย แต่เรามาเก็บตัว 7 วันนี้ เราต้องทำให้เต็มที่ ทุกอย่างต้องพร้อมจริง ๆ หลายคนก็แข่งขันกันเรื่องครอบครองบอล แต่ก็ยังต้องแก้ไขในเรื่องการป้องกัน”

“เรามองว่า อากาศเวลาต่างกันสามชั่วโมง อาหารด้วยนี่ก็ได้ประโยชน์ ถ้าเราฉกฉวยโอกาสนี้ได้ นักเตะฟื้นฟูได้เร็วเราก็จะได้ประโยชน์ ทำให้ทำงานง่ายขึ้น เราต้องพยายามดูแลเรื่องการฟื้นฟูร่างกาย เพราะเราตั้งใจซ้อมต่อทันทีในช่วงเย็น ซึ่งช่วงบ่ายเราต้องทำงานหนักขึ้น”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการฝึกซ้อม ที่สนาม Al Hamriyah Cultural &Sports Club ต่อทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และจะซ้อมในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (6 ตุลาคม 2559) เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเดินทางไปกรุงอาบูดาบี เพื่อชมเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทยชุดใหญ่กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด ในเวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น