xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิวรี” พลิกลิ้น ปัดแขวนนวม ป้องแชมป์มวยรุ่นยักษ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไทสัน ฟิวรี พลิกลิ้นอย่างรวดเร็ว
ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตจอมฉาว พลิกลิ้นแบบกะทันหัน ทั้งที่ประกาศอำลาสังเวียนผืนผ้าใบเพียงไม่กี่ชั่วโมง เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ยืนยันจะกลับมาป้องกันตำแหน่งกับ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก คู่ปรับจอมเก๋าจาก ยูเครน หลังเลื่อนกำหนดมา 2 ครั้ง

กำปั้นไร้พ่ายชาวสหราชอาณาจักร โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมอย่างมีอารมณ์ “กีฬามวย คือ สิ่งที่ผมเสียใจที่สุดเท่าที่ผมเคยตัดสินใจเข้าร่วม ผมคือสุดยอด และรีไทร์เรียบร้อยแล้ว”

จากนั้นราว 2 - 3 ชั่วโมง นักชกวัย 28 ปี ตัดสินใจกลับลำ “ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า คุณคิดหรือว่าจะกำจัด ยิปซี คิง ได้ง่าย ๆ นักชกที่ดีสุดแค่อยากแสดงให้คุณเห็นว่า พวกสื่อคือกลุ่มคนน่ารังเกียจ เมื่อใดก็ตามที่ผมรู้สึกดีขึ้น ผมจะกลับมาป้องกันสิ่งที่เป็นของผม”

เจ้าของสถิติชนะรวด 25 ไฟต์ (น็อกเอาต์ 18) หงุดหงิดกับการตีข่าวของ “อีเอสพีเอ็น (ESPN)” สื่อค่ายยักษ์ของสหรัฐอเมริกา ที่อ้างว่า จดหมายจาก องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นโลก สาขาลาส เวกัส กล่าวหาว่าถูกตรวจพบสารเสพติดโคเคน ทำให้ต้องยกเลิกไฟต์ล้างตากับ คลิตช์โกคนน้อง วันที่ 29 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้า “ยิปซี คิง” ขอเลื่อนกำหนดเดิม ป้องกันเข็มขัด 3 สถาบันของ สมาคมมวยโลก (WBA), องค์กรมวยโลก (WBO) และ องค์กรมวยนานาชาติ (IBO) ที่วางไว้ เดือนกรกฎาคม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ระหว่างฝึกซ้อม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น