xs
xsm
sm
md
lg

คลอดกำหนดไฟต์ล้างตา “ฟิวรี-คลิตช์โก” ขึ้นสังเวียน 29 ต.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไทสัน ฟิวรี เตรียมป้องกันแชมป์วันที่ 29 ต.ค.
ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกมวยรุ่นยักษ์ คลอดกำหนดขึ้นสังเวียนล้างตา วลาดิเมียร์ คลิตช์โก คู่ปรับจอมเก๋าจาก ยูเครน เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่สนาม แมนเชสเตอร์ อารีนา

กำปั้นชาวสหราชอาณาจักร กระชากเข็มขัด 3 สถาบันจากเอว คลิตช์โก เสือเฒ่าวัย 40 ปี ได้แก่ องค์กรมวยโลก (WBO), สมาคมมวยโลก (WBA) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ทว่า ขอเลื่อนการรีแมตช์ ตามโปรแกรมเดิม เดือนกรกฎาคม เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

ปีเตอร์ ผู้จัดการส่วนตัว และลุงของ ฟิวรี กล่าว “ผมยินดีเหลือเกินที่ไฟต์นี้เกิดขึ้นได้ ตอนนี้เราสามารถทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนแฟน ๆ สิ่งที่พวกเขาสมควรจะได้รับ”

คลิตช์โกคนน้อง ซึ่งสูญเสียสถิติไร้พ่ายอันยาวนาน 11 ปี หลังพ่ายคะแนน ฟิวรี วัย 28 ปี อย่างเป็นเอกฉันท์ และครองแชมป์โลกมาตั้งแต่ปี 2006 โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ “ในที่สุดการรีแมตช์ก็ถูกกำหนดแล้ว ผมจะแก้ไขความผิดพลาด วันที่ 29 ตุลาคม ที่เมืองแมนเชสเตอร์ แล้วพบกัน”

ขณะที่ ฟิวรี ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น 25 ไฟต์ ตลอดอาชีพ (น็อกเอาท์ 18 ครั้ง) ส่วน เจ้าของสมญา “ดร.สตีลแฮมเมอร์” กุมสถิติ ชนะ 64 แพ้ 4 (น็อกเอาต์ 54 ครั้ง)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น