xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ไม่สนถูกสื่อเปรียบเทียบแข้ง “ยูเออี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ไม่สนที่ถูกเปรียบเทียบกับ อะหมัด คอลิล เผยอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ไม่อยากผิดหวังอีกแล้ว

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ทัพช้างศึกยังไม่มีแต้มและยังทำประตูไม่ได้จากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 หลังผ่านสองเกมแรกไปโดยเกมต่อไปคือการพบกับ สหรัฐ อาหรับเอมิเรตส์

“ผมว่าก็เป็นเรื่องของการเปรียบเทียบ มันก็เปรียบเทียบได้ แต่ก็ไม่ได้สนใจ พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง และเล่นตามแท็กติกที่พี่โก้วาง อยากช่วยทีมให้มากที่สุด อยากให้ทีมชาติไทยมีแต้มแรกก่อน เพื่อความหวังในนัดต่อ ๆ ไป”

“ยูเออีเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งในเอเชีย เรายอมรับว่า เราเป็นรองเขาอยู่พอสมควร ผมว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายในการมาเยือนเขา แต่ผมว่าทุกคนก็พยายามทำการบ้าน แก้ไขจุดบกพร่องในสองนัดที่ผ่านมา การมาเล่นในระดับเอเชียแบบนี้ มันก็ต้องมีหลายอย่างที่เราต้องพัฒนา ทั้งรายละเอียดต่าง ๆ หรือเรื่องสปีดบอลและความแข็งแรง ทุกคนก็พยายามแก้ไขจุดด้อยของตัวเอง และบางจุดที่เรายังทำได้ไม่ดีในระดับเอเชีย ขยับขึ้นมาให้ระยะห่างมันน้อยที่สุด”

“ซึ่งทุกคนก็อยากทำผลงานให้ดีในรอบสุดท้าย ไม่มีใครอยากที่จะผิดหวัง หรือทำได้ไม่ดี ผมเองก็อยากยิงประตู อยากทำให้ผลงานของทีมชาติไทยออกมาดีที่สุดแต่ว่า เราก็ต้องว่ากันนัดต่อนัดว่ามันจะเป็นยังไงบ้าง”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการซ้อมที่สนามซ้อม Armed Forces Stadium ตั้งแต่เวลา 18.00 - 20.00 น. ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2559 ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น