xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” แจงสื่อไร้ปัญหาร่วมงาน “มู” รอบสอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาตา ทำงานได้สบาย
ฆวน มาตา แนวรุกร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน บอกยังร่วมงานกันได้ดี และไม่ได้มีปัญหาคาใจใด ๆ แม้เคยถูกอีกฝ่ายหมางเมินสมัยเล่นให้กับ เชลซี ก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ มาตา เคยเป็นขวัญใจของแฟน ๆ “สิงห์บลูส์” ได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่อง กระทั่งการมาของ มูรินโญ ทำให้เจ้าตัวถูกลดบทบาทและโดนขายต่อให้ “ผีแดง” ทว่า ก็ไม่วายต้องเจอกันอีกเมื่อกุนซือชาวโปรตุกีส โยกมาคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แม้จะยังได้ลงสนามโชว์ฝีเท้า แต่อนาคตก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้ว่าจะถูกจับนั่งสำรองอีกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติสเปน ยืนยันไม่มีปัญหาใด ๆ ที่จะต้องทำงานด้วยกันเป็นครั้งที่สอง และไม่ได้มีความขัดแย้งกันอย่างที่สื่อเคยเข้าใจแบบผิด ๆ

มาตา เผยว่า “ความสัมพันธ์ของผมกับ มูรินโญ ไม่เคยเป็นเรื่องเลวร้าย มีคำบิดเบือนมากมายเกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวผม และ มูรินโญ ตั้งแต่ที่เขาย้ายมาที่นี่ช่วงซัมเมอร์ มันทำให้ผมรู้สึกเบื่อหน่ายทุกวันที่ต้องอ่านและฟังข่าวลืออะไรเช่นนี้ มันไม่จริงเลย ผมกับเขายังทำงานตามปกติ”

“ผมเชื่อว่า คุณคงได้อ่านความคิดเห็นมากมายใน เฟซบุ๊ก กับ ทวิตเตอร์ แต่บอกเลยว่าสิ่งเหล่านั้นจะทำให้คุณขำกลิ้ง” แข้งวัย 28 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น