xs
xsm
sm
md
lg

“ยู-19” ลงซ้อมมื้อแรก สองแข้งกว่างฯเจ็บขอถอนตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แข้งช้างศึก ยู-19 ลงซ้อมครั้งแรกที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม และพบข่าวร้าย โชติภัทร พุ่มแก้ว กับ เอกนิษฐ์ ปัญญา จากเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ข่าวความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้รายงานตัวเข้าแคมป์เตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน ไปเมื่อช่วงสายวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. นักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมาฝึกซ้อมที่ สนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่กรุง ฮานอย ประเทศเวียดนาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สุภโชค สารชาติ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตามมาสมทบเป็นที่เรียบร้อย แต่ข่าวร้ายล่าสุด โชติภัทร พุ่มแก้ว กับ เอกนิษฐ์ ปัญญา จากเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย การปรับสภาพกับลูกฟุตบอล และเน้นไปที่การเล่นแบบทีมเวิร์ค โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ (30 ตุลาคม) ก่อนจะมีอุ่นเครื่องกับ สโมสร สิงห์บุรี โคปูน เอฟซี ในวันที่ 1 ตุลาคม หลังจากนั้นมีโปรแกรมเดินทางไปที่ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อเก็บตัวและอุ่นเครื่องสองนัดกับทีมชาติจีน และ อุซเบกิสถานระหว่างวันที่ 4-11 ตุลาคม หลังจากนั้นจะเดินทางไปยังประเทศบาห์เรนเพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น