xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ฮีต แย้มลอยแพ “บอช” เลือดไม่หายแข็งตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริส บอช
แพ็ท ไรลีย์ ประธาน ไมอามี ฮีต ออกมาเผย คริส บอช ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ หมดหวังกลับมารับใช้ต้นสังกัด ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2016-17 เรียบร้อยแล้ว หลังเผชิญปัญหาด้านโรคภัยไข้เจ็บ

อดีตเฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส และ ฮีต ให้สัมภาษณ์ อิรา วินเดอร์แมน นักข่าวสำนัก เซาธ์ ฟลอริดา ซัน-เซนติเนล “เราไม่ได้ทำอะไรเพื่อให้เขากลับมา ผมคิดว่า คริส ยังเป็นคนใจกว้าง เรารู้สึกเช่นนั้น ตามผลการตรวจร่างกายครั้งสุดท้ายว่า อาชีพของเขากับ ฮีต น่าจะจบลงแล้ว”

แชมป์ NBA 3 สมัย แถลงว่า อดีตผู้เล่น โตรอนโต แร็ปเตอร์ส ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย ช่วงปรีซีซัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น และไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมทำกิจกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเล่นบาสเก็ตบอล โดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ

ผู้เล่น ออล-สตาร์ 11 สมัย มีอาการเลือดแข็งตัวบริเวณขา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นับเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งทำให้ต้องพักรักษาตัวทั้งซีซัน ก่อนหน้าก็เคยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 เนื่องจากเจ็บป่วยลักษณะเดียวกันที่ปอด

บอช กับ ไมอามี มีความเห็นไม่ตรงกันเกี่ยวกับการวินิจฉัยโรคมาหลายเดือน โดย จอมเก๋าวัย 32 ปี พยายามรบเร้าขอกลับมาช่วยทีม รอบเพลย์ออฟ 2016 ทว่าถูกปฏิเสธ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น