xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ก่นเชลซีแกร่ง เฉพาะชื่อผู้เล่นตามโผ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คอนเต พ่ายเกมบิ๊กแมตช์มา 2 เกม
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียน ยอมรับ เชลซี เป็นเพียงทีมที่แข็งแกร่งเฉพาะเวลาจัดตัวบนกระดาษ หลังพ่าย อาร์เซนอล ขาดลอย 0-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

3 ประตูที่เกิดขึ้นตลอดครึ่งแรกจาก อเล็กซิส ซานเชซ, ธีโอ วัลคอตต์ และ เมซุต โอซิล ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” เอาชนะ อริร่วมกรุงลอนดอน ครั้งแรก ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2011 นับเฉพาะเกมลีก ขณะที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องใช้เวลาถึง 82 นาที กว่าจะยิงตรงกรอบครั้งแรก

“เดอะ บลูส์” รั้งอันดับ 8 ของตาราง หลังปราชัยเกมบิ๊กแมตช์แก่ ลิเวอร์พูล และ “ปืนใหญ่” ทำให้ คอนเต ให้สัมภาษณ์ตำหนิลูกทีม โชว์ฟอร์มไม่สมราคานักเตะระดับท็อปของโลก

อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี กล่าว “เกิดอะไรขึ้นน่ะหรือ ผมคิดว่าตั้งแต่นาทีแรก เราขาดทัศนคติที่ดี เราเล่นได้แย่มากกับทีมที่แข็งแกร่ง และเตรียมตัวมาอย่างดีด้านการวางแท็กติก นับจากวันนี้ เรากำลังคิดกันว่า เราต้องทำงานหนัก เพราะตอนนี้ เราเป็นแค่ทีมยักษ์ใหญ่เฉพาะบนหน้ากระดาษ”

ทั้งนี้ บิ๊กบอสวัย 47 ปี ปกป้อง แกรี เคฮิลล์ กรณีถูก อเล็กซิส แย่งบอลจากเท้า นำไปสู่การเสียประตูแรก ด้วยเวลาแค่ 12 นาที “ผมไม่อยากพูดถึงความผิดพลาด เพราะมันไม่เหมาะสมสำหรับนักเตะ เราแพ้ - ชนะด้วยกันเป็นทีม เรารู้ว่าต้องทำงานหนัก หากใครบางคนคิดว่า ทีมชุดนี้พร้อมจะแย่งแชมป์ ผมคิดว่าเราต้องรอ และพัฒนาอีกหลายอย่าง เพื่อกลับสู่ความเป็นสุดยอดทีมทั้งรายชื่อผู้เล่น และผลงานในสนาม”

ผู้จัดการทีมดีกรีแชมป์ กัลโช เซเรีย อา 3 สมัย ตอบคำถาม เอเดน ฮาซาร์ด กับ ดีเอโก กอสตา ที่แผลงฤทธิ์ไม่ออก “ผมคิดเสมอว่ามันเป็นปัญหาของทีม หากทุกคนเล่นได้ดี นักเตะย่อมทำผลงานได้ดีเป็นรายบุคคล แต่ถ้าทุกอย่างล้มเหลว มันก็ยากที่นักเตะแต่ละคนจะสร้างผลงานได้น่าประทับใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น