xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โอด “บราโบ” น่าโดนไล่ ผีควรได้ 2 จุดโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้องใจการทำหน้าที่ของ มาร์ก แคล็ตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสิน ที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษแก่ลูกทีม และยอมไล่ เคลาดิโอ บราโบ นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกจากสนาม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ซึ่งพ่ายไป 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

“ปิศาจแดง” ตามอยู่ 1-2 จนกระทั่งครบ 1 ชั่วโมงของเกม บราโบ ทำบอลลั่น จึงต้องสไลด์ขวาง เป็นเหตุให้ เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม มีอาการเจ็บเล็กน้อย ต่อมา อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวา โยนเข้ากลางติดแขน นิโคลัส โอตาเมนดี ปราการหลัง อาร์เจนไตน์ ในกรอบ 18 หลา

บิ๊กบอสวัย 53 ปี กล่าว “มันเป็นจุดโทษ และใบแดงสำหรับ บราโบ เหตุการณ์ต่อมาก็ต้องเป็นจุดโทษเช่นกัน กรรมการก็เป็นมนุษย์ทั่วไปเหมือนกับเรา บางครั้งพวกเขาคิดหนักก่อนการตัดสินใจครั้งสำคัญ บางครั้งพวกเขาก็ไม่ไตร่ตรองเลย”

“หากมีจุดโทษและใบแดงเกิดขึ้น กับเวลาที่เหลืออีก 30 นาที เราก็คงพูดถึงแมตช์นี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เราถูกลงโทษจากการเล่นครึ่งแรกอย่างน่าผิดหวัง และการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ มาร์ก ในครึ่งหลัง แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้”

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ไม่แยแสต่อความปราชัยครั้งแรกของซีซัน “คุณรู้ไหม สำหรับลีกนี้ คุณจะต้องมีเกมที่แพ้เสมอ โดยเฉพาะกับทีมใหญ่ ๆ ด้วยกัน ซึ่งผลการแข่งขันมันออกได้ทั้ง 3 แบบ ฤดูกาลยังเหลืออีกยาว แต่แน่นอนเราเสียใจและผิดหวังที่เป็นฝ่ายแพ้”
บราโบ ทำ รูน เจ็บ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น