xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เน้นเกมรับ? “มู” เล็ง “ฟาบินโญ” แบ็กขวาโมนาโก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาบินโญ แบ็กขวา โมนาโก
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ป้ายแดงของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงสัยจะกังวลเกมรับเป็นพิเศษ เพราะล่าสุดมีข่าวอยากได้ ฟาบินโญ แบ็กขวาทีมชาติบราซิลของ โมนาโก ทั้งที่ได้เซนเตอร์ใหม่ไปแล้วรายหนึ่ง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

มูรินโญ เปิดตัวนักเตะใหม่คนแรกของตนเองภายใต้การคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้วรายหนึ่ง คือ เอริก ไบยี เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ย้ายจาก บียาร์ริล ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) โดยล่าสุด ยังให้ความสนใจ ฟาบินโญ ฟูลแบ็กวัย 22 ปีของ โมนาโก ที่ติดธง “เซเลเซา” ชุดใหญ่มาแล้ว 4 นัด

จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวอิตาลี เผยว่า นาโปลี กำลังเจรจาอย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้า ฟาบินโญ อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลนา ก็อยากได้อดีตนักเตะ ริโอ อาฟ กับ รีล มาดริด เช่นเดียวกัน

ฟาบินโญ สามารถที่จะขยับขึ้นมาเล่นมิดฟิลด์ได้อีกด้วย โดยปีที่แล้วเล่น 47 เกม รวมทุกรายการให้ โมนาโก ยิง 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ส่วนทีมจบอันดับ 3 ลีก เอิง ฝรั่งเศส หากย้ายมา แมนฯยู ก็จะตามรอย อองโตนีย์ มาร์กซิอาล กองหน้าทีมชาติ “ตราไก่” ที่ล่วงหน้ามาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

สำหรับข่าวการย้ายสังกัดของ ฟาบินโญ น่าจะกระทบกับอนาคตของ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลีของ แมนฯยู ที่ย้ายจาก โตริโน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า ยูเวนตุส อยากได้ รวมถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย แข้งเอกวาดอร์ ที่เล่นได้ทั้งปีกและแบ็กขวา


กำลังโหลดความคิดเห็น