xs
xsm
sm
md
lg

โอกาสตรงหน้า “ฟาน กัล” จี้แข้งผีย้ำแค้น “ค้อน” ไป ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวลายื้อเก้าอี้ หลุยส์ ฟาน กัล มาถึงแล้ว
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมโอกาสอยู่ตรงหน้าแล้วแม้ไม่ง่ายก็ตาม โดยต้องย้ำแค้น “ขุนค้อน” เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดตกค้างวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม นี้ ในการบุกไปเยือน โบลีน กราวนด์ เพื่อโอกาสซิวท็อปโฟร์ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ทำได้แค่เสมอ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ความได้เปรียบมาอยู่ที่ แมนฯยู ที่มี 63 แต้มจาก 36 นัดถ้าบุกชนะ เวสต์ แฮม จะแซง “เรือใบสีฟ้า” ที่ตอนนี้มี 65 แต้ม จาก 37 นัด ส่วน “ปืนโต” น่าจะลอยลำคว้าอันดับ 3 เพราะมีอยู่ 68 แต้มจาก 37 นัด

ก่อนเกม ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” กล่าวว่า “สถานการณ์ของ แมนฯยู ก็ยังคงไม่ง่ายอยู่ดี เพราะต้องไปเยือนถิ่น เวสต์ แฮม ที่เคยเจอกันในในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เรารีเพลย์บุกชนะ 2-1 ดังนั้น ต้องซ้ำรอยให้ได้อีกครั้ง พวกเขาคือทีมที่ดีไม่เช่นนั้นคงไม่อยู่ท็อปซิกซ์ส่วนในบอลถ้วยที่เราชนะก็ถือว่ามีโชคไม่น้อย”

ส่วน เวสต์ แฮม มีเป้าหมายไปลุย ยูโรปา ลีก โดยตอนนี้รูดรั้งที่ 7 มี 59 แต้ม จาก 36 นัด มี เซาแธมป์ตัน ที่มี 60 แต้มจาก 37 นัดมาคั้นกลาง ซึ่งหาก “ขุนค้อน” จบฤดูกาลด้วยอันดับนี้ก็ยังจะได้ไปเล่นยุโรป แต่ภายใต้ข้อแม้ แมนฯซิตี ต้องจบท็อปโฟร์ และ แมนฯยู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมถึงจบที่ 5

เกมนี้ 2 แนวรุก แมนฯยู ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนีย์ มาร์กซิอาล น่าจะกลับมาเป็นตัวจริง โดยหอกทีมชาติฝรั่งเศสที่เจ็บเล็กน้อยตอนวอร์มจากเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกชนะ นอริช ซิตี 1-0 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ดาลีย์ บลินด์ กองหลังที่ได้พักในแมตช์ดังกล่าวจะคืนทัพ แต่ไร้ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กที่เจ็บ


กำลังโหลดความคิดเห็น