xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ่อซิว “ซานเชซ” 46 ล้านป. ดีลตามรอย “มาร์กซิอาล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เรนาโต ซานเชซ (แดง)
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังคว้าตัว เรนาโต ซานเชซ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส หลังการเจรจากับ เบนฟิกา มีแนวโน้มไปได้สวย จากการตีข่าวของ “การ์เดียน” สื่อดังของอังกฤษ ซึ่งการทำสัญญาน่าจะคล้ายกรณีของ อองโตนีย์ มาร์กซิอาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส

ซานเชซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาที่ผูกพันจนถึงปี 2021 หลังขึ้นชุดใหญ่ เบนฟิกา แบบเต็มตัวเมื่อฤดูกาลใบไม้ผลิที่ผ่านมา

แมนฯยู หวังจะคว้า ซานเชซ ที่มีค่าตัว 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) โดยจะผ่อนจ่าย 4 ปี เหมือนกับตอนคว้า มาร์กซิอาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก โมนาโก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำอะไรก็ต้องรีบตัดสินใจเพราะ อาร์เซนอล, รีล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิก, แมนเชสเตอร์ ซิตี และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนแข้งวัย 18 ปีเช่นกัน

แมนฯยู ดูฟอร์ม ซานเชซ หลายต่อหลายครั้งแล้ว จากนั้นได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะซึ่งก็คือ จอร์จ เมนเดส ให้ช่วยประสานงานทุกอย่างจึงน่าจะบรรลุข้อตกลงได้ไม่ยาก

ซานเชซ น่าจะมาเติมความสด และดุดันให้แกแผงมิดฟิลด์ของ แมนฯยู เนื่องจาก ไมเคิล คาร์ริค กำลังจะอายุ 35 ปี เดือนกรกฎาคมนี้ แถมยังไม่ได้สัญญาใหม่ รวมถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่วัยเลข 3 นำหน้าบาดเจ็บออดๆ แอดๆ ที่หัวเข่าส่อแววไม่ได้ติดทีมชาติเยอรมนีไปลุยศึก ยูโร 2016


กำลังโหลดความคิดเห็น