xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” มีลุ้นส่ง 3 แข้งใหม่ประเดิมซดเกือก “ผีแดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุนโดกัน (คนหน้า) กับ ซาเน ซ้อมได้แล้ว
3 แข้งใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มีลุ้นประเดิมสนามทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสำคัญที่จะไปเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของคู่ปรับร่วมเมือง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ตอน 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งหมดยังไม่ได้สวมยูนิฟอร์ม แมนฯซิตี นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ เริ่มที่ เคลาดิโอ บราโว มือกาวที่โยกมาจาก บาร์เซโลนา นั้น เพิ่งมาถึง 4 วัน ก่อนเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากนั้นก็เข้าสู่โปรแกรม ฟีฟา เดย์

ขณะที่ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เจ็บเข่านับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ล่าสุดเร่งเรียกความฟิตกลับมาซ้อมแบบเต็มเซสชันได้แล้ว เช่นเดียวกับ เลรอย ซาเน แนวรุกที่โยกจาก ชาลเก 04 ก็มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังรังควานเช่นกัน ทว่าก็เริ่มฟิตสมบูรณ์อีกราย

บราโว นายด่านทีมชาติชิลี ถูกดึงเข้ามาเป็นตัวเลือกแรกของ แมนฯซิตี แทน โจ ฮาร์ท ที่ถูกปล่อยให้ โตริโน ยืมตัว อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่เลย ซึ่งที่ผ่านมา วิลลี กาบาเยโร ได้ออกสตาร์ทให้ “เรือใบ” ที่คว้าชัย 3 นัดรวดในลีก

นอกจากนี้ แมนฯซิตี มีลุ้นได้ แวงซองต์ กอมปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียม คืนทัพอีกราย หลังรายงานระบุว่า ซ้อมได้แล้ว โดยกัปตันทีมรายนี้ไม่ได้เล่นนับตั้งแต่ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เพราะเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น