xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เขียน “ซึบาสะ” วาดการ์ตูนที่ระลึก “ไทย-ญี่ปุ่น” ก่อนคัดบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูปที่ระลึกระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น มุ้ย VS. ซึบาสะ (คากาวะ)
โยอิจิ ทาคาฮาชิ นักวาดการ์ตูนชาวญี่ปุ่นเจ้าของการ์ตูนลูกหนังชื่อดังก้องโลก “กัปตันซึบาสะ” วาดภาพการ์ตูนให้เป็นที่ระลึกสำหรับนักเตะทีมชาติไทย และ ญี่ปุ่น ก่อนลงทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดสอง ช่วงเย็นวันอังคารที่ 6 กันยายน นี้

เจ้าของลายเส้นการ์ตูนเรื่องดังขวัญใจคอลูกหนังทั่วโลก “ซึบาสะ” เดินทางมาที่เมืองไทย เพื่อร่วมกิจกรรม Thailand Fan Fest ถ่ายทอดสดฟุตบอลนัดสำคัญระหว่าง ไทย กับ ญี่ปุ่น ที่ เดอะ สตรีท รัชดา และนั่งชมเกมนี้พร้อมกับแฟน ๆ ด้วย โดยก่อนถึงวันงานก็ได้วาดภาพเป็นที่ระลึกสำหรับการเจอกันของสองทีม

สำหรับภาพที่ อ.ทาคาฮาชิ วาดนั้น เป็นรูปตัวแทนนักฟุตบอลที่สวมเสื้อทีมชาติของทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายไทย เบอร์ 10 นั้นคือ ธีรศิลป์ แดงดา ส่วนเบอร์ 10 ของญี่ปุ่นในการ์ตูนก็คือ โอโซรา ซึบาสะ พระเอกของเรื่องนี้ แต่ถ้าในสนามจริงคนที่สวมเบอร์นี้คือ ชินจิ คากาวะ แนวรุกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสองของกลุ่มบี ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งต่างก็แพ้นัดแรกมาด้วยกันทั้งคู่และหมายมั่นหยิบ 3 แต้มแรกของรอบนี้ จะลงสนามเจอกันในเวลา 19.15 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี
ญี่ปุ่น ซ้อมเต็มที่
มุ้ย พร้อมนำทัพ

กำลังโหลดความคิดเห็น