xs
xsm
sm
md
lg

พร้อมสู้! ทัพช้างศึกลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนฉะญี่ปุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามจริง ด้าน ส.บอล ออกมาประกาศไม่ให้จอดรถบริเวณรอบสนามราชมังคลากีฬาสถานในวันพรุ่งนี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่จะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 6 กันยายน ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. ทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้ลงซ้อมมื้อสุดท้าย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานก่อนลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ประกาศห้ามจอดรถบริเวณรอบสนามราชมังคลากีฬาสถานในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2018 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติญี่ปุ่น

โดยทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการหารือเรื่องการรักษาความปลอดภัย ร่วมกับ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ซึ่งรับผิดชอบดูแลพื้นทีบริเวณสนามแข่งขัน แล้วมีความเห็นว่า เกมดังกล่าวจะมีแฟนบอลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาชมเกมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น เพื่อความสะดวกในด้านการจราจร และการรักษาความปลอดภัย จึงขอความร่วมมือแฟนบอล ห้ามจอดรถบริเวณรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน รวมถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย ยกเว้นผู้ที่มีบัตรจอดรถสำหรับเกมการแข่งขันนัดนี้เท่านั้น




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น