xs
xsm
sm
md
lg

แค่ไหนแค่นั้น! ยู-19 เหลือ 21 แข้งลุยชิงแชมป์อาเซียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ช้างศึก ยู-19 เดินทางไปเก็บตัวซ้อมที่กิเลนวอลเลย์ ด้านโค้ชจุ่นเผย เหลือแข้งเพียง 21 คน ให้เลือกใช้งานลุยป้องกันแชมป์อาเซียนที่เวียดนาม

ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะเดินทางไปป้องกันแชมป์ ศึกฟุตบอลอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่าง 11 - 24 กันยายน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กันยายน “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำนักเตะเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ จ.นครราชสีมา และจะกลับกรุงเทพวันที่ 8 กันยายน ก่อนเดินทางไปกรุงฮานอย วันที่ 9 กันยายน

โดย “โค้ชจุ่น” เผยว่า จากนักเตะชุดแรกที่ประกาศรายชื่อไป 30 คน ล่าสุด มีถอนตัวไป 3 คน คือ มีโชค มหาศรานุกูล จาก การท่าเรือ เอฟซี, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ จากราชบุรี มิตรผล และ อดิศักดิ์  นารัตน์โท จากซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ นอกจากนี้ มีอีก 6 คน ที่ไม่สามารถลงเล่นได้ เพราะไม่ได้ส่งชื่อให้สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ตั้งแต่แรก คือ เอกนิษฐ์  ปัญญา  (เชียงราย ยูไนเต็ด), สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ (ชลบุรี), กฤษฎา กาแมน (พานทอง เอฟซี), ต่อศักดิ์ สะอาดเอี่ยม (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ศักดิ์พัทธิ์ คชสีห์ (โรงเรียนวัดเทพศิรินทราวาส) และ วีรพงษ์ ครยก (ขอนแก่น เอฟซี)

กุนซือ ยู-19 กล่าวต่อว่า ดังนั้น นักเตะที่จะไปเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ และ ไปแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน จะเหลือแค่ 21 คน ซึ่งจะไม่เรียกใครเพิ่มแล้ว เพราะเวลากระชั้นชิด ขณะที่ในส่วนของกองหลัง มีแค่ 5 คน ดังนั้นทุกคนต้องพยายามสลับตำแหน่งการเล่นให้ได้ นอกจากนี้ ยังได้นำนักกายภาพไปช่วยดูแล เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายของแต่ละคน เพราะต้องมีโปรแกรมแข่งแบบวันต่อวัน

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามในกลุ่มบี พบ ลาว วันที่ 12 กันยายน เวลา 15.30 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น