xs
xsm
sm
md
lg

ไม่น่ารัก? จวกเละแข้งยู 16 เต้นล้อเลียนคู่แข่ง (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สุมนะ สลับเพชร นักเตะหมายเลข 2
สุมนะ สลับเพชร ฟูลแบ็กทีมชาติไทยชุด ยู 16 ถูกแฟนบอลตำหนิอย่างหนัก เมื่อเต้นล้อเลียนผู้รักษาประตู ออสเตรเลีย หลังจากการยิงจุดโทษ ก่อนจะแพ้อดเข้าชิงแชมป์อาเซียน

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชาย อายุไม่เกิน 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย ซึ่งเสมอกันในเวลา 3-3 ก่อนจะตัดสินกันด้วยการยิงลูกโทษที่จุดโทษ และเป็นทีมชาติ ออสเตรเลีย ที่แม่นกว่า เอาชนะ 5-3 รวมสกอร์ 8-6 พร้อมกับเข้าไปชิงชนะเลิศกับเวียดนาม

อย่างไรก็ตาม ช่วงยิงจุดโทษ สุมนะ สลับเพชร นักแตะกองหลังของทีมชาติไทย ยิงเป็นคนแรก และเป็นประตู ทว่าดาวเตะรายนี้กลับเดินไปหาผู้รักษาประตู ออสเตรเลีย ก่อนจะเต้นยั่วต่อหน้า ซึ่งผู้ตัดสินไม่รอช้า ชูใบเหลืองให้นักเตะชาวไทย โดยพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนักว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และไม่ควรแสดงพฤติกรรมเช่นนี้อีก

สำหรับเกมต่อไปทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงเล่นนัดชิงที่ 3 ของศึกชิงแชมป์อาเซียนพบกับ กัมพูชา เจ้าภาพ ที่สนามโอลิมปิก พนมเปญ ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U




กำลังโหลดความคิดเห็น