xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวชุบตัวพิจิตร “มาดาม” ลั่นแบโผลุยอาเซียนสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง เตรียมเผยรายชื่อ 23 แข้งเร็วๆนี้
ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บตัวจังหวัดพิจิตร ก่อนเตรียมป้องกันแชมป์อาเซียน ด้าน “มาดามแป้ง” เตรียมเผยรายชื่อ 23 คน ภายในสัปดาห์นี้ หลังอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะสาวไทย สำหรับการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2016 หรือ AFF Women's Championship 2016 ระหว่างวันที่ 26 ก.ค.- 4 ส.ค.นี้ ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา นั้น ล่าสุด มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ บุกเยี่ยมน้องนักเตะสาว หลังยกพลแข้งสาวไทยไปเก็บตัวที่จังหวัดพิจิตรในช่วงโค้ชสุดท้าย เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ 11 - 23 ก.ค. เพื่อสร้างสมาธิให้นักเตะจดจ่อกับแผนการเล่น

โดยมาดามแป้ง กล่าวว่า “หลังกลับจากการอุ่นเครื่องที่เมียนมา เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แป้งกลับมานั่งทบทวนแก้ไขให้ทีมพร้อมมากที่สุด สำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง โดยตอนนี้น้อง ๆ ได้เดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดพิจิตร เป็นระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งเป็นความต้องการของแป้งและทีมงาน ที่อยากให้เด็ก ๆ ทุกคนหลบจากความวุ่นวายใน กทม. ไปบ่มเพาะสมาธิที่ต่างจังหวัด ซึ่งก็ได้รับความอนุเคราะห์จากท่านนายกสมาคมฯ และท่านเลขาธิการสมาคมฯ ประสานงานสนับสนุนให้เป็นอย่างดี”

“โดยภาพรวมการฝึกซ้อมเป็นไปอย่างเข้มข้น โปรแกรมถูกเพิ่มระดับให้หนักขึ้น ทั้งเกมรุก เกมรับการเข้าทำการจบสกอร์ นักเตะทุกคนตั้งใจจดจ่อกับการฝึกซ้อมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสภาพแวดล้อมในการฝึกซ้อมต่างเอื้ออำนวย ทั้งที่พักสงบ มีสระว่ายน้ำ และฟิตเนสที่ครบครัน รวมถึงสนามพิจิตร สเตเดียม ก็มีความเป็นส่วนตัวมาก ที่สำคัญ ไม่อนุญาตให้นักเตะนำรถยนต์ส่วนตัวไปเด็ดขาด เดินทางไปไหน ทำอะไร ก็ต้องไปด้วยกันทั้งหมด วันพักมีเพียง 1 วัน คือ วันอาทิตย์ น้อง ๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามาพิจิตรครั้งนี้ชาวพิจิตรต้อนรับดูแลน้อง ๆ เป็นอย่างดี มีความสุขมาก ๆ นอกจากต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแล้ว ต้องขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร โดยเฉพาะท่านนายก อบจ. คุณชาติชาย เจียมศรีพงษ์ และผู้ใหญ่อีกหลายท่านของพิจิตรที่ดูแลเราทีมบอลหญิงเป็นอย่างดีมาก ๆ”

“สำหรับรายชื่อ 23 นักเตะที่จะส่งให้สมามกีฬาฟุตบอลฯ นั้น คงเปิดเผยได้ในสัปดาห์นี้ หลังจากดูภาพรวมในการลงทีมกับอะคาเดมี่พิจิตรอีกหนึ่งนัด คือ วันพุธที่ 20 ก.ค. โดยแป้งให้สิทธิ์คุณสเปนเซอร์ และทีมงานผู้ฝึกสอนอย่างเต็มที่ในการตัดสินใจ ไม่แบ่งแยกชุดเด็กหรือชุดผู้ใหญ่ ใครมีความพร้อมที่สุด โชว์ให้เห็นในสนามมากที่สุด จะเป็นคนที่มีชื่อไปลุย AFF 2016 แน่นอน” มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม
ผสมผู้เล่นชุดเก่าชุดใหม่แน่นอน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น