xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ตีตั๋ว 8 คนยูเอส รับเหมือนตายแล้วเกิดใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วอซซี คืนฟอร์มเก่ง
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 74 ของโลกจาก เดนมาร์ก ตบเท้าเข้าสู่สัปดาห์ที่สองของการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมชนะเต็ง 8 ของรายการ 2 เซตรวด ก่อนยิ้มรับชัยชนะ บอกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่

ศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปีที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส สหรัฐอเมริกา วันที่ 4 กันยายน รอบสี่หญิงเดี่ยว วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลกจาก เดนมาร์ก ลงสนามเจอ เมดิสัน คีย์ส อีกหนึ่งความหวังของเจ้าถิ่น ปรากฏว่า ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมชนะ 2-0 เซต 6-3, 6-4 เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเป็นครั้งที่ 5 ในรายการนี้

ผลงานดังกล่าวทำให้ “วอซซี” จะเผชิญหน้ากับ อนาสตาซิยา เซวาสโตวา จาก ลัตเวีย ที่ชนะ โจฮานนา คอนตา 2-0 เซต 6-4, 7-5 โดยหลังเกมกล่าวรู้สึกเหมือนได้กลับสู่ฟอร์มที่ดีของตัวเองอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้เจออาการเจ็บข้อเท้ารบกวน ทำให้ไม่อาจเล่นได้ดีเหมือนเคยช่วงครึ่งปีแรก

“หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากของปีนี้มาด้วย มันน่าทึ่งเหลือเกินที่ได้กลับสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ฉันรู้ว่า เมดิสัน จะไม่ให้โอกาสฉันได้สู้และยังตีลูกได้แรงมาก ฉันพยายามสู้กับเธอและในที่สุดก็ทำได้” อดีตมือ 1 โลก ที่ตกรอบแรก ออสเตรเลียน โอเพน, วิมเบิลดัน และถอนตัว เฟรนช์ โอเพน แบบน่าผิดหวัง กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น