xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ฉลุยรอบ 3 บ่นคู่แข่งทำเสียงรบกวน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วอซซี ยังผ่านไปได้
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกจาก เดนมาร์ก ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง เอาชนะคู่หวดจาก โรมาเนีย ขาด 2-0 เซต เข้ารอบ 4 แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา แม้จะมีบ่นตามหลังมาว่าไม่พอใจที่โดนคู่แข่งทำเสียงรบกวนสมาธิตลอดแมตช์

ศึก แกรนด์ สแลม ส่งท้ายปีที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส สหรัฐอเมริกา รอบ 3 ของประเภทหญิงเดี่ยว คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 74 ของโลกจาก เดนมาร์ก ประเดิมคู่แรกของวันที่ 2 กันยายน เจอกับ โมนิกา นิคูเลสคู จาก โรมาเนีย ก่อนชนะไป 2-0 เซต 6-3, 6-1

แมตช์นี้ยังมีการปิดหลังคากันฝนไว้ ทว่า “วอซซี” ที่รอบหน้าจะเจอกับ เมดิสัน คีย์ส ดาวรุ่งเจ้าถิ่น หรือ นารูมิ โอซากา จาก ญี่ปุ่น กลับไม่ได้รำคาญเสียงคนดูพูดกันในสนามหรือเสียงฝนกระทบหลังคาแต่อย่างใด กลับเป็นคู่ต่อสู้ที่ชอบทำเสียงดังตอนวิ่งสไลด์ลูก

“มันน่าสนุกดีนะ แต่ก็รู้สึกเหลืออดนิดหน่อย เธอทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณจะเล่นเทนนิสไม่ได้เลย มันไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่โชคดีที่ฉันรับมือได้ แม้จะต้องโดนหลอกให้วิ่งไปทั่วทั้งสนามก็ตาม” หวดสาวดีกรีรองแชมป์ปี 2009 และ 2014 กล่าว

อีกคู่ที่น่าสนใจ โรแบร์ตา วินชี มือ 7 ของรายการจาก อิตาลี และรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ลงสนามเจอกับ คารินา วิทธอฟ ดาวรุ่งวัย 21 ปีจาก เยอรมนี ก่อนจะฮึดงัดฟอร์มเอาชนะหวุดหวิด 2-1 เซต 6-0, 5-7, 6-3 เข้ารอบสี่ไปด้วยเช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น