xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ยิ้ม กำชัยโรเจอร์สฯ ต่อหน้ากองเชียร์ที่บ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด เริ่มเล่นดีขึ้นแล้ว
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสหญิงมือ 42 ของโลกจาก แคนาดา กล่าวภาคภูมิใจกับฟอร์มของตัวเอง หลังยัดเยียดความปราชัยให้คู่ต่อสู้จาก สโลวาเกีย ขาดลอย 2-0 เซต ก่อนผ่านด่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายศึก โรเจอร์ส คัพ ที่ มอนทรีอัลบ้านเกิด เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ รายการ โรเจอร์ส คัพ ที่ มอนทรีอัล แคนาดา มาถึงรอบสองของประเภทเดี่ยว โดยไฮไลต์คือ การลงสนามของ บูชาร์ด อดีตมือ 5 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น พบกับ โดมินิกา ซิบุลโควา มือ 10 โลกจาก สโลวาเกีย ปรากฏว่า “จีนี” ไม่ทำให้กองเชียร์เจ้าบ้านผิดหวังชนะ 2-0 เซต 6-2, 6-2

หลังผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย สาวน้อยมหัศจรรย์ชาวแคนาเดียน กล่าวก่อนเจอ คริสตินา คูโซวา จาก สโลวาเกีย ว่า “เป็นความรู้สึกที่วิเศษยิ่งที่ได้เล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่ มอนทรีอัล ฉันไม่ค่อยได้ลงแข่งทีนี่บ่อยนัก แต่ก็ได้รับความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ จากนี้ก็คือมุ่งสมาธิอยู่กับตัวเอง และเติมเต็มพลังงานลุยต่อ”

อีกคู่ที่น่าสนใจ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกจอมเก๋าจาก สหรัฐอเมริกา ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเช่นเคยเอาชนะ บาร์โบรา สไครโควา จาก เช็ก ขาดลอยเช่นกัน 2-0 เซต 6-3, 6-0 แม้เพิ่งพลาดหวังจากการยหยิบแชมป์ใบที่ 50 ในชีวิตที่ สแตนฟอร์ด โดยรอบต่อไปเจอ เมดิสัน คีย์ส รุ่นน้องชาติเดียวกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น