xs
xsm
sm
md
lg

“แคร์เบอร์” อัด “ฮาเล็ป” ยิ้มลบฝันร้ายทะลุตัดเชือก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แคร์เบอร์ ผ่านเข้ารอบจนได้
แองเจลิค แคร์เบอร์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกจาก เยอรมนี ล้างอาถรรพ์ที่ไม่เคยผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ สิงคโปร์ ได้สำเร็จ หลังกำชัยชนะที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ ปราบ ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 4 โลกจาก โรมาเนีย 2-0 เซต วันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แมตช์ที่สองของสายแดง แคร์เบอร์ และ ฮาเล็ป ที่ต่างฝ่ายต่างเก็บชัยชนะจากแมตช์แรกได้ทั้งคู่ ลงสนามดวลแร็กเกตต่อหน้าคนดูที่แดนลอดช่อง ปรากฏว่า เป็น แคร์เบอร์ ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก่อนปิดแมตช์ชนะไป 2-0 เซต 6-4, 6-2

ผลการแข่งขันทำให้หวดสาววัย 28 ปี ที่ตกรอบแบ่งกลุ่มมาตลอดจากการลงแข่ง 3 ครั้งก่อนหน้า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยหลังเกมกล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้ชัยชนะอันน่าทึ่งในที่แห่งนี้ และเล่นเทนนิสได้ดีมาก ฉันพยายามเล่นให้สนุกและหวังว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกัน”

ด้านผลการแข่งขันอีกคู่ เมดิสัน คีย์ส ดาวรุ่งมือ 7 ของโลกจาก สหรัฐอเมริกา พบกับ โดมินิกา ซิบุลโควา มือ 8 โลกจาก สโลวาเกีย ปรากฏว่า คีย์ส แก้ตัวเก็บชัยแรกจนได้ ชนะ 2-0 เซต 6-1, 6-4 ก่อนเตรียมเจอกับ แคร์เบอร์ เป็นแมตช์สุดท้ายของกลุ่ม ส่วน ซิบุลโควา พบ ฮาเล็ป เพื่อแย่งชิงตั๋วอีกใบผ่านเข้ารอบ
ฮาเล็ป ยังมีโอกาสแก้ตัว
คีย์ส ชนะเหมือนกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น