xs
xsm
sm
md
lg

จ้องมานาน!! “โอซิล” ย้ำต้องการยึดเบอร์ 10 จาก “วิลเชียร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอซิล เพิ่งได้เบอร์ 10 จากทีมชาติ
เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “German newspaper Express” ว่า ต้องการเบอร์ 10 ของ แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ร่วมค่าย “ปืนโต” อาร์เซนอล ที่ย้ายไปร่วมทัพ บอร์นมัธ แบบยืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน โอซิล สวมเบอร์ 11 ปั้นเกมให้กับ อาร์เซนอล ดังนั้น เมื่อมีโอกาสที่จะยึดเลข 10 จาก วิลเชียร์ ทางด้านเพลย์เมกเกอร์ที่ย้ายจาก รีล มาดริด เมื่อปี 2013 จึงไม่ลังเล “ตอนนี้เบอร์ 10 ว่างอยู่ และแน่นอนผมต้องการสวมมัน”

ส่วนระดับทีมชาติ โอซิล เพิ่งได้สวมเบอร์ 10 ให้กับทัพ “อินทรีเหล็ก” หลังจากก่อนหน้านี้ตกเป็นของ ลูคัส โพดอลสกี แนวรุกที่เพิ่งประกาศเลิกรับใช้ชาติ “ผมต้องการเบอร์นี้มานานแล้ว แต่ ลูคัส จับจองอยู่ อีกทั้งเขายังมีประสบการณ์ติดทีมชาติมามากกว่า ตอนนี้เมื่อมีโอกาสผมจึงฉวยทันที พูดตรง ๆ คือผมเหมาะสม เนื่องจากเป็นผู้เล่นตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์”

มิดฟิลด์ วัย 27 ปี กล่าวอีกว่า “ผมชอบเบอร์ 10 เพราะตำนานลูกหนังอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน, ดิเอโก มาราโดนา และ เปเล ล้วนเคยสวมใส่ ดังนั้นตอนนี้จึงรู้สึกมีความสุขมาก”

ก่อนหน้านี้ มีกระแสว่า โอซิล พร้อมลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ไม่ได้แสดงความทะเยอทะยานมากกว่านี้ ซึ่งได้ออกมาปัดข่าวว่า “ผมมีสัญญาจนถึงปี 2018 ซึ่งก็พร้อมจะเจรจา หลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมาติดภารกิจ ยูโร 2016 จึงจำต้องมีสมาธิกับทีมชาติ ดังนั้น ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดโต๊ะคุยกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น