xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” ลั่นขอฝ่าวิกฤต เมินแขวนแร็กเกต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช
อนา อิวาโนวิช อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก เชื่อมั่นยังสามารถเรียกฟอร์มเก่ง หลังจอดป้ายแค่รอบแรก ศึก แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2016” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ย้ำยังไม่มีความคิดแขวนแร็กเกต

หวดสาวชาวเซิร์บ สูญเสียความได้เปรียบ 5-3, ปิดเซตพอยน์ตเกมที่ 12 ไม่สำเร็จ พ่ายแก่ เดนิซา อัลเลอร์โตวา จาก สาธารณรัฐเช็ก 2 เซตรวด 6-7 (4-7) และ 1-6 ทำให้สะกดคำว่าชนะไม่เป็น นับตั้งแต่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ที่มายอร์กา เดือนมิถุนายน

จากนั้น อิวาโนวิช วัย 28 ปี ตกรอบแรก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน, โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล และ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ที่เมืองซินซินเนติ แถมมีปัญหาเจ็บข้อมือรบกวน

แชมป์ เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 กล่าว “ฉันรู้สึกว่าต้องกลับไปทบทวนใหม่ เพราะฉันทุ่มเทหลายชั่วโมงทั้งการซ้อมบนคอร์ต และในโรงยิม เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์สุดขีด มันน่าหงุดหงิดที่ไม่ได้อะไรตอบแทน เนื่องจากฉันพยายามด้วยหัวใจ”

ปัจจุบัน นางฟ้าจาก เซอร์เบีย รั้งอันดับ 31 ของโลก และมีสิทธิ์ปิดฉากซีซันย่ำแย่สุดตลอดอาชีพ 11 ปี ทว่า ยังไม่มีแผนรีไทร์ “ไม่เลย ฉันแค่อยากรู้ว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ ฉันมีช่วงเวลาตกต่ำบ้าง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันต้องฝ่าฟัน มันแค่เจ็บปวด เพราะฉันรู้ตัวดีว่า ลงทุนลงแรงไปเท่าไร”

“ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีทั้งศักยภาพ และความสนุกสนาน แต่มันไม่ได้มาด้วยกัน ฉันมีทีมงาน 4 คน เดินทางร่วมกับฉัน เพื่อสร้างความมั่นใจว่า ฉันอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ก่อนหน้านั้น ฉันร่วมงานกับอีก 1 หรือ 2 คน ฉันทำได้ดีขึ้นเยอะ นี่คือสิ่งที่ฉันต้องคำนึงถึง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น