xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” อุบเจ็บแขนขวา ตีตั๋วรอบ 2 สแลมยูเอสฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช สภาพไม่เต็มร้อย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ประเดิมสนามศึก แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2016” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาชนะ เจอร์ซี ยาโนวิคซ์ จาก โปแลนด์ 3-1 เซต 6-3 , 5-7 , 6-2 และ 6-1 เข้าสู่รอบ 2 ช่วงเช้าวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลอย่างสวยหรู คว้าสแลมที่ 11 และ 12 รายการ ออสเตรเลียน โอเพน และ เฟรนช์ โอเพน ตามลำดับ ยอโควิช มือ 1 รายการ ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ตกรอบ 3 วิมเบิลดัน และจอดแค่รอบแรก โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล

“โนเล” อาจกลับบ้านเร็วอีกทัวร์นาเมนต์ หากไม่ได้เผชิญหน้าผู้เล่นที่มีอันดับโลกต่ำกว่า 246 ขั้น และผ่านรอบแรก ที่มหานครนิวยอร์ก แค่ครั้งเดียวตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

หวดมาดทะเล้นวัย 29 ปี เดินลงสู่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส พร้อมอาการเจ็บข้อมือซ้าย ทว่าล่าสุดดูเหมือนจะมีปัญหาที่โฟร์อาร์ม (ท่อนแขน) ขวาเพิ่มเติม ต้องเรียกนักกายภาพมาตรวจ ตั้งแต่ช่วงต้นเซตแรก

ยอโควิช แสดงสีหน้าบูดบึ้ง ขณะออกแรงตีลูกโฟร์แฮนด์แบบหนักหน่วง แถมเกมเสิร์ฟแทบไม่มีความน่าเกรงขาม ความเร็วอยู่ราว ๆ 100 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ตลอด 2 ชั่วโมง 37 นาที แต่ยังเอาตัวรอดเข้าสู่รอบ 2 พบ ยิรี เวเซลร จาก สาธารณรัฐเช็ก

แชมป์ปี 2011 และ 2015 เผยถึงสภาพความฟิต หลังจบแมตช์ “ผมคิดว่ามันไม่จำเป็นที่จะพูดถึงมันตอนนี้้ ถึงอย่างไรผมก็ผ่านเข้ารอบต่อไป ผมจะคอยดูแบบวันต่อวัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น