xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ตั้งเป้าแชมป์เจแปน กรุยทางสู่มือ 1 โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัชนก หวังขึ้นแท่นมือ 1 โลกอีกหน
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 5 โลก ตั้งเป้าคว้าแชมป์เจแปน โอเพน เพื่อกลับเข้าสู่เส้นทางมือ 1 โลกอีกหน รับถนัดเล่นเดี่ยว แม้มีกระแสจับคู่ผสมกับหวานใจ

ความเคลื่อนไหวของทัพแบดมินตันไทย ที่เตรียมเดินทางไปแข่งขันรายการซูเปอร์ซีรีส์ “โยเน็กซ์ เจแปน โอเพน 2016” ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 10.2 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 20 - 25 กันยายน 2559

ด้าน “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ยังได้เผยว่า เเม้ปัจจุบันอันดับโลกปัจจุบันจะตกลงมารั้งมืออันดับ 5 ของโลกเเล้ว เเต่เมื่อดูแต้มรวม เเละรายการที่เหลืออยู่ ยังมั่นใจว่า จะสามารถเรียกฟอร์มกลับมาทำผลงานตามที่ตั้งเป้าไว้ โดยจะเดินหน้าเก็บคะเเนนและหวังจะประเดิมคว้าแชมป์เจแปน โอเพน ให้ได้ พร้อมกลับมาทวงมือ 1 ของโลกคืนได้ ก่อนสิ้นปีนี้

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังกล่าวถึงรายการเจแปน โอเพน ซึ่ง “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม หวานใจของตัวเองจะร่วมลงแข่งนั้น เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าจะลงแข่งรายการเดียวกัน แต่ต่างคนต่างก็จะทำหน้าที่ของกันและกันมีสมาธิกับการแข่งขัน โดยจะไม่เอาเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยว เพราะต่างคนต่างต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด โดยต้องเคารพกฎระเบียบที่พักก็แยกกันอยู่

“ส่วนเรื่องของการจะไปเล่นประเภทคู่ผสมนั้นตนยังไม่คิด เนื่องจากทั้ง ตะวัน กับ ตน ก็เล่นประเภทเดี่ยวอยู่แล้ว ถ้าหากจะให้เล่นคู่ผสมต้องรอให้เป็นเรื่องของโค้ชและอนาคตต่อไปซึ่งตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น” น้องเมย์ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น