xs
xsm
sm
md
lg

เปิดอกครั้งแรก!! “ตะวัน” หวานใจ “เมย์” อนาคตมุ่งสายบันเทิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตะวัน หวานใจ น้องเมย์
ผู้จัดการรายวัน 360 - อยู่ในช่วงลักกีอินเกม แถมยังลักกีอินเลิฟแบบสุด ๆ สำหรับนักแบดมินตันสาว “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่ก่อนหน้านี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ระดับซูเปอร์ซีรีส์ ติดต่อกันใน 3 สัปดาห์ จนขึ้นเป็นมือวางอันดับ 1 ของโลก พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวกำลังใจสำคัญ คือ แฟนหนุ่มสุดหล่ออย่าง “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักขนไก่ดาวรุ่ง ที่มักจะลงภาพหวาน ๆ โชว์โมเมนท์น่ารักให้แฟนคลับได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

ด้วยรูปร่างหน้าตาโดดเด่น แถมยังรั้งตำแหน่งหวานใจของ “น้องเมย์” หลายคนย่อมอยากรู้จักกับหนุ่ม “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ให้มากขึ้น MGR SPORT จึงได้ไปนั่งจับเข่าคุยเป็นที่แรกถึงอุบัติรักที่ทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน

โดย ปัณณวิชญ์ ทองน่วม พื้นเพเป็นชาวเชียงใหม่ จบการศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่เดียวกับ รัชนก และได้ผนึกกำลังคว้าแชมป์ชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยวในกีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 43 “กันเกราเกมส์” มาครอง

จึงที่เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งสองคน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่พบกัน เพราะ “ตะวัน” เผยว่าเคยพบ “เมย์” ตั้งแต่วัยเด็ก เนื่องจากเจ้าตัวตามพี่ชายมาฝึกซ้อมแบดมินตันที่บ้านทองหยอด แต่เพราะยังเด็กนัก จึงแยกย้ายกันไปทำตามฝันของตัวเอง จึงไม่ได้ติดต่อกันอีกระยะหนึ่ง

“หลังจากที่กลับมาพบกัน ก็ได้เริ่มพูดคุยกันแบบเพื่อนก่อน จนเริ่มสนิทและก็เข้าใจชีวิตของกันและกัน เนื่องจากเป็นนักกีฬาทั้งคู่ เวลาที่ต่างฝ่ายมีเรื่องไม่สบายใจก็จะปรึกษากัน กระทั่งตัดสินใจคบหาดูใจกันในที่สุด” ขนไก่หนุ่ม วัย 21 ปีกล่าว

เนื่องจากฝ่ายหญิงประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่าคบหาดูใจกันหลังจากคว้าอันดับ 1 โลกมาครอง เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ ปัณณวิชญ์ ถูกมองว่า “เกาะกระแสเมย์ดัง” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ทราบข่าวนี้เป็นอย่างดี แต่ไม่ได้เก็บมาคิด เพราะรู้แก่ใจว่าไม่เป็นตามที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์

“ตัวผมเองเริ่มเล่นแบดมินตันมาตั้งแต่ 10 ขวบ ตามรอยพี่ชาย แม้จะไม่ได้มีผลงานโดดเด่นนัก แต่ก็สามารถคว้าแชมป์ได้หลายรายการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุด เพิ่งคว้ารองแชมป์ เม็กซิโก ซิตี กรังด์ปรีซ์ 2015 และขยับขึ้นมาเป็นมือวางอันดับที่ 101 ของโลกในปัจจุบัน จึงคิดว่าไม่มีเหตุผลที่จะต้องโหนกระแสนี้ เพราะเราพูดคุยกันมาก่อนที่ เมย์ จะเป็นแชมป์ และก็ให้กำลังใจกันมาตลอด”

ด้วยความที่เป็นนักกีฬาทั้งคู่ และต้องเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศอยู่ตลอด ตะวัน เผยว่า มักจะใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารกัน และพากันไปรับประทานอาหารอยู่เสมอ ในช่วงที่ฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศไทย “ส่วนมากในการฝึกซ้อมก็จะมีวันว่างสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เราก็จะไปทานอาหารด้วยกัน แต่เมื่อถึงเวลาต้องไปแข่งขันก็จะใช้โทรศัพท์ติดต่อกัน ทั้งการโทร วิดีโอคอล หรือส่งข้อความให้กำลังใจกันอยู่เสมอ ๆ นอกจากนี้ ยังเดินทางไปพบครอบครัวของแต่ละฝ่ายมาแล้ว เพื่อให้ผู้ใหญ่รับรู้ถึงความสัมพันธ์ของเราอีกด้วย”

ทั้งนี้ขนไก่หนุ่มจากสโมสรแกรนนูลาร์ ยังมีผลงานในวงการบันเทิงไว้ให้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ งานอีเวนต์ และอาจจะมีละครให้ลงจอในเร็ว ๆ นี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะยังทุ่มเทให้กับกีฬาแบดมินตันเป็นอันดับ 1 ไม่หลงวงการมายาอย่างแน่นอน

“ก่อนอื่นอยากขอขอบคุณสโมสรเอสซีจี และสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ที่ดูแลผมมากว่า 7 ปี ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับแกรนนูลาร์เมื่อเดือนที่ผ่านมา แม้ตอนนี้จะต้องวางโปรแกรมเรียนแอ็กติงเพื่อเข้าวงการบันเทิง แต่ก็แบ่งเวลาช่วงเช้าและเย็นมาซ้อมแบดมินตันเป็นประจำ และตั้งเป้าว่าปีหน้าจะไปแข่งรายการออลอิงแลนด์ และชิงแชมป์โลกให้ได้ เพราะเป็นสิ่งที่ตนเองตั้งใจไว้มากที่สุด” ปัณณวิชญ์ กล่าวทิ้งท้าย
ความหล่อบาดใจสาวๆ
เตรียมเอาดีในวงการบันเทิง
ตอนนี้ทุ่มเทให้กีฬาขนไก่
ตั้งใจฝึกซ้อม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น