xs
xsm
sm
md
lg

แม่เบรก! “เมย์-ตะวัน” ให้คุยกันแค่เพื่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ กลับถึงไทยแล้ว
คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ยังให้น้องเมย์ คุยกับแฟนหนุ่ม “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม แบบเพื่อน เพราะยังอายุน้อยทั้งคู่ ด้าน รัชนก วางแผนปีนี้ไว้ที่การคว้าเหรียญโอลิมปิก

หลังจาก “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ หวดลูกขนไก่สาวไทยสร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัยระดับซูเปอร์ซีรีส์ 3 รายการติด ในการลงเล่น 3 สัปดาห์ พร้อมผงาดขึ้นเป็นนักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มืออันดับ 1 ของโลก เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 360

ด้าน “น้องเมย์” เปิดเผยหลังขึ้นไปรั้งมือ 1 โลกได้ตามความตั้งใจของตนเองว่า “ปีนี้ถือว่าฟอร์มตัวเองเข้าที่มากที่สุด เพราะไม่มีอาการบาดเจ็บ และรองรับความกดดันต่างๆ ได้ดี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้เจอคำติชมต่างๆ มากมาย ก็ได้นำมาแก้ไขในข้อที่ยังบกพร่อง ทั้งฟิตซ้อมร่างกายให้แข็งแรง และไม่ประมาทคู่แข่ง”

“หลังจากนี้เมย์จะรักษาอันดับ 1 ของโลกไว้ให้นานที่สุด เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนลุยศึกโอลิมปิก 2016 และมั่นใจว่า นาทีนี้ตนเองพร้อมเผชิญหน้าต่อคู่แข่งทุกคน และน่าจะคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากคนไทย” สาวน้อยวัย 20 ปี กล่าว

นอกจากนี้ ขนไก่มือ 1 โลกชาวไทย ยังกล่าวถึงการแข่งขันรายการต่อไป คือ ชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 26 เมษายน-1 พฤษภาคม ที่เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน “รายการนี้เมย์เป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังคงต้องวางแผนกับโค้ชอีกครั้งว่าจะเล่นรูปแบบไหน แต่เชื่อว่าความมั่นใจ และกำลังใจในตอนนี้จะช่วยให้รักษาแชมป์ไว้ได้อีกสมัยแน่นอน”

ทั้งนี้ บรรยากาศการต้อนรับ น้องเมย์ เป็นไปอย่างอบอุ่นทั้งมีแฟนคลับจำนวนมาก รวมทั้ง คุณพ่อวินัสชัย อินทนนท์ พร้อมด้วย คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา และน้องชาย รัชพล อินทนนท์ ก็เดินทางมาต้อนรับอย่างพร้อมหน้า

โดยคุณแม่คำผัน กล่าวถึงเรื่องหัวใจของลูกสาวหลังประกาศว่าคบหาดูใจอยู่กับ “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม ขนไก่ชายเดี่ยวดาวรุ่ง ว่า ยังให้พูดคุยกันแบบเพื่อนเท่านั้น พร้อมเตรียม พาครอบครัวไปแก้บนที่วัดพระศรีมหาอุมาเทวี “ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ลูกทำตามความฝันได้สำเร็จ ซึ่งครอบครัวก็ได้ให้กำลังใจ และพูดคุยกันอยู่ตลอดในช่วงที่ฟอร์มของน้องค่อยดี ส่วนเรื่องของแฟนหนุ่ม พ่อแม่ ไม่ได้ว่าอะไร แต่ยังให้พูดคุยเป็นกำลังใจให้กันแบบเพื่อน เพราะอายุยังน้อยกันทั้งคู่”

“หลังจากนี้ เตรียมพาน้องเมย์ ไปแก้บนที่วัดแขก ซึ่งแม่ไปขอให้น้องประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ แต่เป็นการไปสักการะตามความเชื่อเท่านั้น ไม่ได้บอกกล่าวว่าจะถวายสิ่งใด” คุณแม่ขนไก่มือ 1 โลก กล่าว
แม่ น้อง พ่อ มาต้นรับอบอุ่น


รับเนืองแน่น “น้องเมย์” ถึงบ้าน “พระองค์ภาฯ” พระราชทานช่อดอกไม้ยินดี
รับเนืองแน่น “น้องเมย์” ถึงบ้าน “พระองค์ภาฯ” พระราชทานช่อดอกไม้ยินดี
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงไทยว่าที่มือ 1 ของโลก เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.35 น.ของวันจันทร์ที่ 18 เมษายน จากประเทศสิงคโปร์ ด้วยสายการบิน ไทย แอร์ เอเชีย FD360 เทียบท่าที่อากาศยานดอนเมือง โดยมีกองทัพสื่อมวลชน และแฟนๆ ไปรอให้การต้อนรับ หลังจากคว้า 3 แชมป์ติดต่อกันรอบ 3 สัปดาห์ ล่าสุด คือ ศึก “สิงคโปร์ โอเพน” เอาชนะ ซุน หยู ของจีน 2-1 เกม 18-21, 21-11, 21-14 ซึ่ง ผู้แทนพระองค์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ นำช่อดอกไม้แสดงความยินดีต่อขนไก่แชมป์โลกวัย 21 ปีอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น