xs
xsm
sm
md
lg

ติวเข้ม! “ซิโก้” เร่งปรับเกมลุย “ซาอุฯ” ย้ำห้ามเสียเวลาแม้วินาทีเดียว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชซิโก้ เร่งติวเข้มก่อนลุยศึกคัดบอลโลก
“โค้ชซิโก้” เร่งปรับแท็กติกแก้ไขจุดบกพร่อง หลังจากที่พ่ายในเกมอุ่นเครื่องกับทีมหาตาร์ไป 0-3 ย้ำห้ามเสียเวลาแม้แต่วินาทีเดียว ก่อนที่จะลุยศึกคัดบอลโลกพบซาอุดีอาระเบีย

ข่าวความเคลื่อนไหวของฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่หลังไปอุ่นเครื่องพ่ายให้กับทีมกาตาร์ถึง 0-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลกโลกรอบคัดเลือกรอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดแรก พบกับทีมชาติซาอุดีอาระเบีย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนามแอสไพร์ อคาเดมี ซึ่งถือเป็นครั้งแรก หลังพักมา 1 วัน จากเกมกระชับมิตรที่แพ้ ทีมชาติ กาตาร์ 0-3 ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ท่ามกลางอุณหภูมิ 38 องศาเซลเซียส โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การผ่านบอล และ การซ้อมเกมรุก-เกมรับ เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องจากเกมล่าสุด

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า “วันนี้เราก็ซ้อมแบบเข้มข้นเลย เพราะเราต้องการเห็นรายละเอียด ไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราผิดพลาดในเกมกับกาตาร์ ก็มาทบทวนทุกคนต้องช่วยกัน เพราะว่าพี่โก้ไม่ได้ลงเล่นด้วย ทุกคนต้องสั่งกันตั้งแต่ประตู หลัง กลาง หน้า”

“ทุกคนก็ดูตั้งใจ วันนี้ก็เหนื่อยพอสมควรทั้งอากาศที่ร้อน และซ้อนกันเต็ม 1 ชั่วโมงครึ่งแบบไม่ได้พัก ตอนนี้เรามีเวลาเหลือแค่สองวันเท่านั้นที่กาตาร์ เพราะวันที่ 29 เราก็ต้องเดินทางไปซาอุดีอาระเบีย และได้ซ้อมอีกแค่สองครั้ง เราไม่มีเวลาเหลือแล้ว เราต้องไม่เสียเวลาเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะลงทำการฝึกซ้อมอีกครั้งในวันนี้ (28 สิงหาคม ) ก่อนจะเดินทางไปยังกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 29 สิงหาคม เวลาประมาณ 15.00 น. และจะลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด สเตเดียม ในวันที่ 1 กันยายน เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น