xs
xsm
sm
md
lg

“สิโรจน์” เผยไม่พอใจฟอร์มตัวเอง แม้ได้รับคำชมเกมแพ้ “กาตาร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สิโรจน์ ฉัตรทอง ยังไม่พอใจฟอร์มตัวเอง
“ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่าถึงจะได้รับคำชมจากโค้ช แต่ตนไม่รู้สึกพอใจในเกมที่ทีมแพ้ กาตาร์ นัดอุ่นเครื่อง ชี้ยังต้องปรับตัวเข้ากับรุ่นพี่ทีมชาติ

ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ แพ้ให้กับ กาตาร์ 0-3 ในนัดอุ่นเครื่อง ที่ สนามญัสซิม บิน ฮาหมัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559 ก่อนออกเดินทางจากประเทศกาตาร์ในวันที่ 29 สิงหาคม 2559 เพื่อไปยังประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดแรกต่อไป

ซึ่งแม้จะได้รับคำชมจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ทว่า สิโรจน์ ดาวยิงวัย 23 ปี ที่ถูกลงสนามในฐานะตัวจริงและได้ลงเล่นครบ 90 นาที บอกว่าไม่พอใจฟอร์มของตน “ผมคิดว่าคงไม่มีใครพอใจฟอร์มตัวเองในวันที่ทีมแพ้ และผมยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับให้เข้ากับทีม เช่นเรื่องความสัมพันธ์เพราะบางจังหวะผมยังไม่เข้าใจการเล่นกับรุ่นพี่ในทีม”

“สำหรับเรื่องเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ผมยังไม่อยากคาดหวัง เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับโค้ช ซึ่งระหว่างนี้ผมต้องปรับสิ่งที่บกพร่องก่อน โดยเฉพาะต้องพยายามปรับให้เข้ากับรุ่นพี่ให้ได้มากกว่านี้”

“อย่างไรก็ตาม ผมอยากฝากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้ด้วยครับและอยากฝากไปถึงครอบครัวเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมจะพยายามเต็มที่เมื่อได้รับโอกาส” สิโรจน์ กล่าวปิดท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น