xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เผยแพ้กาตาร์ช่วยชี้จุดอ่อน ชม “สิโรจน์” เจ๋ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ได้เจอจุดอ่อนก่อนบุก ซาอุ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยหลังเกมที่นำทัพบุกไปอุ่นเครื่องแพ้ กาตาร์ 0-3 บอกถือเป็นเรื่องดีที่ชี้ให้เห็นว่าทีมยังมีจุดบกพร่องด้านใดบ้างก่อนเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย ในเกมคัดฟุตบอลโลก 2018 เดือนหน้า ก่อนชม สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าคนใหม่ที่เล่นได้น่าประทับใจ

เกมอุ่นเครื่องที่ กาตาร์ จบลงที่ความพ่ายแพ้ 0-3 ของทัพ “ช้างศึก” หลังพลาดเสียจุดโทษเร็วตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนโดนอีกสองลูกครึ่งหลัง โดยหลังจากนี้จะมีโปรแกรมไปเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย เกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย นัดแรกของกลุ่มบี วันที่ 1 กันยายน นี้

หลังจบการแข่งขัน “โค้ชซิโก้” แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมนี้เราได้พยายามลองทีมจัดผู้เล่นใหม่ ๆ แต่พอถูกนำ คนอื่น ๆ ก็อยากลงไปช่วยเพื่อน ซึ่งเมื่อลงไปเปิดเกมรุกใส่คู่แข่งก็เลยโดนเพิ่มอีก 2 ลูก ซึ่งผมมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะถ้าชนะเราก็อาจหลงระเริง แต่ถ้าแพ้ก็ได้เจอจุดบกพร่องให้แก้ไข”

เกมนี้นายใหญ่ “ช้างศึก” เลือกใช้บริการของ “โป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกคนใหม่จาก อุบล ยูเอ็มที ลงเป็นกองหน้าตัวจริง และเล่นครบ 90 นาที ซึ่งก็ได้กล่าวชมสมาชิกใหม่เล่นได้น่าประทับใจ แต่ยังต้องปรับปรุงเรื่องการเล่นให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมที่รวมตัวมาก่อนหน้า

“สิโรจน์ ถือว่าสอบผ่านเลย วันนี้เขาลงตัวจริงครบ 90 นาที แสดงให้เห็นว่า เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของเรา สภาพร่างกายแข็งแกร่งมาก ไม่เสียบอลเลย แต่ก็ยังต้องปรับเรื่องความสัมพันธ์การเล่นกับเพื่อน ๆ อย่างไรก็ตาม โดยรวมถือว่าสอบผ่าน” ซิโก้ กล่าว
สิโรจน์ เปิดตัวใช้ได้

กำลังโหลดความคิดเห็น