xs
xsm
sm
md
lg

“เบทาโกร” ดึง “โปรอาร์ม” ร่วมโปรโมตแบรนด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม (ขวา) แบรนด์แอมบาสเดอร์คนที่ 4 ของเบทาโกร
เครือเบทาโกร แต่งตั้งยอดนักกอล์ฟคุณภาพของไทย “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมกับ โปรช้าง, โปรเม และ โปรโม พร้อมสนับสนุนสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการกีฬากอล์ฟ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2559 ณห้องประชุม M1-M2 ชั้น 23 โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เครือบริษัทเบทาโกร ได้แถลงข่าวสนับสนุน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนที่ 4

โดย นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เปิดเผยถึงการดึง “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ว่า “หลังจากการเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ทำให้เครือเบทาโกร เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ประกอบการและกลุ่มผู้บริโภค ครั้งนี้จึงได้เลือก “โปรอาร์ม” เข้ามาช่วยโปรโมตแบรนด์ของเราเป็นคนที่ 4 ร่วมกับ ธงชัย ใจดี, เมรียา - เอรียา จุฑานุกาล เพื่อช่วยเสริมศักยภาพของนักกอล์ฟไทย”

ขณะที่ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเบทาโกร “ผมรู้สึกดีใจที่เป็นเป็นส่วนหนึ่งของเบทาโกร ที่รวบรวมพี่น้องนักกอล์ฟไทยให้มีเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน คือ มุ่งพัฒนาคุณภาพ และความเป็นมืออาชีพ ผมจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เป็นแบบอย่างที่ดีในการฝึกฝน เพื่อจะได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติต่อไป”


กำลังโหลดความคิดเห็น