xs
xsm
sm
md
lg

“เบทาโกร” หนุน 6 สวิงดาวรุ่งคุณภาพสู่เวทีโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครือเบทาโกรเปิดตัว 6 นักกอล์ฟดาวรุ่ง ในโครงการ “เบทาโกร โปร กอล์ฟ ควอลิตี้” ณ อาคารเบทาโกร ทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา
เครือเบทาโกรเปิดตัว 6 นักกอล์ฟดาวรุ่งในโครงการ “เบทาโกร โปร กอล์ฟ ควอลิตี้” โครงการสนับสนุนโปรกอล์ฟไทยฝีมือคุณภาพและมีคุณธรรม ได้แก่ โปรไช้- ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, โปรเจมส์-เนติพงศ์ ศรีทอง, โปรแดน-แดนไท บุญมา, โปรแต๋ม-สราพร แช่มช้อย, โปรนุ๊ก-มุขรินทร์ ลาดกระโทก และ โปรแจน-วิชาณี มีชัย โดยมีโปรช้าง-ธงชัย ใจดี โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ร่วมต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวเบทาโกร

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร แถลงข่าวเปิดตัว 6 นักกอล์ฟดาวรุ่ง ในโครงการ “เบทาโกร โปร กอล์ฟ ควอลิตี้” ซึ่งเป็นโครงการสนับสนุนนักกอลฟ์ไทยฝีมือคุณภาพ อนาคตไกล และมีคุณธรรม ได้มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันระดับโลก นำชื่อเสียงและความภาคภูมิ ใจมาสู่คนไทย โดยทางเบทาโกรเริ่มสนับสนุนกีฬากอล์ฟอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2552 โดยแต่งตั้งโปรช้าง-ธงชัย ใจดี เป็นสมาชิกคนแรกในฐานะโกลบอลแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ตามด้วย 3 นักกอล์ฟรุ่นใหม่ฝีมือระดับโลกได้แก่ สองพี่น้อง โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล และโปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์

ล่าสุดเครือเบทาโกรเปิดตัวนักกอล์ฟดาวรุ่งที่ให้การสนับสนุน โดยเป็นโปรหนุ่มสาวฝีมือดีของไทยและในระดับเอเชีย 6 คน ได้แก่ โปรไช้-ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ วัย 27 ปี, โปรเจมส์ -เนติพงศ์ ศรีทอง วัย 23 ปี, โปรแดน-แดนไท บุญมา วัย 20 ปี, โปรแต๋ม-สราพร แช่มช้อย วัย 24 ปี, โปรนุ๊ก-มุขรินทร์ ลาดกระโทก วัย 21 ปี และโปรแจน-วิชาณี มีชัย วัย 24 ปี โดยมีโปรช้าง -ธงชัย ใจดี โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของเครือเบทาโกร ร่วมต้อนรับ ทำให้มีโปรกอล์ฟในโครงการ เบทาโกร โปร กอล์ฟ ควอลิตี้ ในปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 10 คน

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เผยว่า เครือเบทาโกร เริ่มให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟอย่างเป็นทางการและได้แต่งตั้งโปรธงชัย ใจดี มาเป็นสมาชิกในฐานะโกลบอลแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เป็นผู้ปลุกกระแสกีฬากอล์ฟในประเทศไทย และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยในเวทีโลก โดยโครงการ เบทาโกร โปร กอล์ฟ ควอลิตี้ ให้การสนับสนุนนักกอล์ฟดาวรุ่ งไทย ได้มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันรายการระดับโลก สานฝันเป็นแชมป์โลก นำชื่อเสียงและความภาคภูมิ ใจมาสู่คนไทย โดยยึดหลักในการพิจารณาคัดเลือกนักกอล์ฟที่มีความโดดเด่นใน 2 คุณลักษณะ ได้แก่ มีคุณภาพและคุณธรรม เป็นผู้ที่มีความสามารถ ศักยภาพ พัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง รวมทั้ง เป็นผู้ที่มีจิตใจดี ประพฤติดี เป็นที่ยอมรับของสังคม”

ทางด้าน ธงชัย ใจดี โปรมือ 54 ของโลก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของโครงการกล่าวว่า "ดีใจที่ได้เห็นรุ่นน้องๆ ได้เข้ามาสู่ครอบครัวเบทาโกร และหวังว่านี่จะเป็นแรงสนับสนุนที่ดีสำหรับน้องๆในการพัฒนาฝีมือต่อไป
นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร
(จากซ้าย) โปรแดน-แดนไท บุญมา, โปรเจมส์-เนติพงศ์ ศรีทอง, โปรไช้- ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ
(จากซ้าย) โปรแจน-วิชาณี มีชัย, โปรแต๋ม-สราพร แช่มช้อย, โปรนุ๊ก-มุขรินทร์ ลาดกระโทก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น