xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กอ๊อด” ยัน “ซิโก้” เหมาซูซูกิ เชื่อนักเตะเรียกฟิตทัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เตรียมคุมทั้งซูซูกิคัพ และคัดบอลโลก
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขลูกหนัง ยืนยันให้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เพราะต้องการความสำเร็จทั้งหมดของทีมชาติ เชื่อนักเตะจะมีสภาพร่างกายพร้อมแข่งขัน

ทีมชาติไทย มีคิวลงป้องกันแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน - 17 ธันวาคม นี้ ซึ่งเป็นเวลาให้หลัง 4 วัน จากเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย เปิดบ้านรับมือ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายน

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า “ตามปกติการแข่งขันรายการซูซูกิคัพ เป็นหน้าที่ของนักฟุตบอลทีมชาติไทยต้องแข่งขัน เท่าที่ได้รับรายงานจากโค้ชทำให้ทราบว่านักเตะมีความพร้อมเต็มร้อย ซึ่งเป็นหน้าที่ของทีมงานที่จะหานักเตะที่มีสภาพสมบูรณ์ เพื่อพาทีมชาติเข้าสู่รอบต่อไป”

ส่วนการแข่งขันนัดแรกระหว่างไทย กับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ประมุขลูกหนังไทย ยืนยันว่า การถ่ายทอดสดจะเป็นหน้าที่ของช่อง 7 ส่วนแมตช์อุ่นเครื่องกับกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ต้องรอดูว่าทางเจ้าภาพจะมีการถ่ายทอดสดหรือไม่ ถ้าหากมีก็จะให้ทรูไปติดต่อขอสัญญาณมาเผยแพร่ในประเทศไทยต่อไป

ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพช้างศึก เตรียมเรียก 23 นักเตะเข้ามารายงานตัววันที่ 21 สิงหาคมนี้ “อีก 1 - 2 วันนี้ ผมจะส่งรายชื่อนักเตะให้สมาคมฯ เพื่อแจ้งไปยังแต่ละสโมสรอีกครั้ง ซึ่งเราต้องการคนที่สมบูรณ์ และมีความพร้อมในการแข่งขันมากที่สุด เชื่อมั่นว่า ทุกคนมีความพร้อมมากที่สุด ส่วนตัวหวังว่า ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2 นัดสุดท้าย จะไม่มีใครบาดเจ็บจากการแข่งขัน”

“ในรายของ “แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทั้งนี้ ต้องรอดูว่าจะสามารถลงฝึกซ้อมได้หรือไม่ ถ้าไม่สมบูรณ์พอก็ต้องให้โอกาสคนอื่นทำหน้าที่แทน” ซิโก้ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น