xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” รับผิดสะใจเวอร์ หวิดทำหงส์ชวด 3 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ นำลูกทีมฉลองประตู
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับผิด แสดงปฏิกิริยาด้านข้างสนามเกินกว่าเหตุ หวิดทำให้ลูกทีมชวดเก็บ 3 คะแนนเต็ม นัดประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016 - 17 เอาชนะ อาร์เซนอล แบบหวุดหวิด 4 - 3 ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ แซงนำ 4 - 1 ครึ่งหลัง ทำให้ คล็อปป์ วัย 49 ปี ลุกจากม้านั่ง ฉลองด้วยการแบก ซาดิโอ มาเน แนวรุกชาวเซเนกัล ขึ้นหลัง ทว่า “เดอะ กันเนอร์ส” แก้คืนมาได้ 2 ประตู ก่อนจบเกมชนิดต้องลุ้นกันตัวโก่ง

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ “สกาย สปอร์ตส” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกอาการดีใจกับการเก็บ 3 แต้มแรกมากเกินไป “เอาล่ะ พรีเมียร์ ลีก เริ่มขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรแน่นอนจนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีด ผมมีส่วนกับความตื่นเต้นครึ่งชั่วโมงสุดท้าย มันไม่สมควรที่จะฉลองประตูที่ 4 เมื่อยังเหลือเวลาอีก 35 นาที”

“ผมรู้ตัว ณ ตอนนั้น แต่มันสายเกินไป ซาดิโอ กระโดดขี่หลังผมไปแล้ว จากนั้นเราก็เกิดอาการช็อตไประยะหนึ่ง มันเป็นเกมที่ตึงเครียด มันเป็นความผิดอย่างมหันต์ นี่เพิ่งจะเกมแรกเท่านั้น อาร์เซนอล กำลังปั่นป่วน เราเปิดโอกาสให้วกเขาคัมแบ็ก แน่นอนมันไม่เข้าท่าเลย”

“แต่สุดท้ายแล้ว พอครบ 90 นาที มันเป็นชัยชนะที่เราคู่ควร มันเป็นงานยากเสมอที่จะบุกมาชนะถึงกรุงลอนดอน เกมพบ อาร์เซนอล แต่ถ้าคุณเล่นได้แบบนี้ มันก็เหมาะสมแล้ว” อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น