xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” ชี้จิ้งจอกไร้ทีมเวิร์ก ตัวแปรพ่ายนัดเปิดซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี
เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือจอมเก๋า เลสเตอร์ ซิตี ก้มหน้ารับความปราชัยแก่ ฮัลล์ ซิตี ทีมน้องใหม่ แบบพลิกล็อก 1-2 นัดประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 คืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตำหนินักเตะของตัวเอง เล่นกันแบบไร้ทีมเวิร์ก

ประตูชัยของ โรเบิร์ต สนอร์ดกราสส์ นาทีที่ 57 เป็นเหตุให้ “เดอะ ไทเกอร์ส” เก็บ 3 คะแนนแรก ถึงแม้มีเพียง 13 ขุนพลชุดใหญ่ ที่ฟิตสมบูรณ์ ขณะที่ “สุนัขจิ้งจอก” กลายเป็นแชมป์เก่าทีมแรกที่แพ้ตั้งแต่เริ่มต้นเส้นทางป้องกันตำแหน่ง

อดามา ดิโอมองเด จักรยานอากาศเบิกร่องให้ ฮัลล์ ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก ทว่า ริยาด มาห์เรซ นักเตะยอดเยี่ยม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ฤดูกาลที่แล้ว สังหารจุดโทษตีเสมออย่างรวดเร็ว หลังจากเริ่มครึ่งหลังแค่ 2 นาที

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “เราพยายามกันเต็มที่ แต่มันเป็นความพยายามเฉพาะบุคคล ไม่เหมือนว่าเราเล่นเป็นทีม ความแข็งแกร่งของเรา คือ ทุกคนต้องประสานงานซึ่งกันและกัน เกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (คอมมูนิตี ชิลด์) เราเล่นกันเป็นทีม วันนี้เราไม่ได้ร่วมแรงร่วมใจกัน นี่เป็นปัจจัยตัดสินเกม”

“ผมบอกได้เพียงว่าขอบคุณนักเตะของผม ความพยายามของพวกเขาน่าทึ่งมาก แต่เราต้องเข้าใจว่าความเป็นทีมย่อมแข็งแกร่งกว่านักเตะคนใดคนหนึ่ง” เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น