xs
xsm
sm
md
lg

“มาห์เรซ” ขอ 1 แสน ป.ต่อสัปดาห์ “รานิเอรี” เชื่อไม่ทิ้งจิ้งจอก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ริยาด มาห์เรซ
เลสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ยังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญากับ ริยาด มาห์เรซ ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือชาวอิตาเลียน ตอกย้ำความเชื่อมั่น เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ปี 2015 จะรับใช้ต้นสังกัดอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

“เดลี เมล” สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี รายงาน มาห์เรซ เตรียมตอบรับข้อตกลงใหม่ ทว่าเรียกร้องขอค่าเหนื่อยเทียบเท่า เจมี วาร์ดี ศูนย์หน้าคู่หู หลัก 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เลสเตอร์ ยื่นข้อเสนอเพื่อปรับสัญญาเดิมของ แนวรุกชาวแอลจีเรียน ซึ่งเหลืออีก 3 ปี ค่าจ้าง 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทว่า ทั้งสองฝ่ายกำลังตกลงตัวเลขที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม รานิเอรี ยืนยันสถานการณ์ดังกล่าว จะไม่กระทบต่อสภาพจิตใจ ถึงแม้การถกรายละเอียดล้มเหลว ก่อนเปิดฉากซีซัน 2016 - 17 และ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เตรียมงบ 40 ล้านปอนด์ (2 พันล้านบาท) ดึง แข้งวัย 25 ปี ออกจากถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “มันเป็นแค่ข่าวลือ ริยาด จะอยู่กับเรา เขามีความสุขมาก ผมเจอเขาทุกวัน และเขาไม่เคยคุยกับผมด้วยท่าทีบางอย่างที่ผิดปกติ ผมเชื่อมั่นตัวเขา”

“นี่เป็นประสบการณ์ของแชมเปียน มีข่าวลือมากมาย และคุณต้องตั้งสมาธิกับหน้าที่ของคุณ สิ่งนี้จะช่วยพัฒนาลูกทีมของผม หากเขาต้องการเซ็นสัญญาใหม่ ก็ไม่มีปัญหา สำหรับผม มันสำคัญที่ฤดูกาลนี้ เขาจะอยู่กับเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น