xs
xsm
sm
md
lg

“รัชนก” ยก “โสภิตา” แรงบันดาลใจคว้าทอง อลป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมย์ หวังคว้าทอง ตามรอย โสภิตา
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน มือ 4 โลก ร่วมยินดี “แนน” โสภิตา ธนสาร ยกให้เป็นการสร้างแรงบันดาลใจของตัวเอง ในการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2016 ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทัพขนไก่ทีมชาติไทย ในศึกโอลิมปิก 2016 ณ ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5 - 21 สิงหาคม 2559 ซึ่งจะมีคิวลงสนามรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 11 สิงงหาคมนี้ ล่าสุด “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน หญิงเดี่ยว มือ 4 ของโลก เผยถึงสภาพร่างกายตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะสามารถปรับตัวได้แล้ว ทั้งการนอนและกิน แม้ที่พักในหมู่บ้านนักกีฬาจะมีกลิ่นเหม็นสารคลอรีนในน้ำบ้าง แต่ก็ไม่มีอาการแพ้คันที่ผิวหนังแต่อย่างใด

ในส่วนการฝึกซ้อม รัชนก กล่าวว่า สนามแข่งขันอาจมีลมบ้างเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ลูกจะค่อนข้างตื้อเนื่องจากอากาศที่เย็น ทำให้ต้องวางแผนการเล่นให้ดีสำหรับการแข่งขันที่เชื่อว่าจะต้องใช้แรงเยอะแน่นอน

“ที่สำคัญ ต้องขอแสดงความยินดีกับ “น้องแนน” โสภิตา ธนสาร ที่ประเดิมคว้าเหรียญทองให้ทัพนักกีฬาไทย เพราะได้ชมและร่วมลุ้นในการยกแต่ละครั้ง จึงนับเป็นนิมิตหมายที่ดีของทีมชาติไทยในครั้งนี้ พร้อมกับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เมย์ที่จะฝ่าฟันมุ่งมั่นจนคว้าเหรียญทองให้ได้ และยิ่งใกล้ถึงวันแข่งขันยอมรับว่าแอบตื่นเต้น แต่ก็มีการฝึกทำสมาธิมาต่อเนื่อง ทำให้คิดว่าในวันแข่งขันจะเล่นได้ตามที่ซ้อม” รัชนก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น