xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเมย์” ลั่นพร้อมเต็มสูบ ลัดฟ้าล่าเหรียญทองคืนนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ ลงซ้อมครั้งสุดท้ายที่สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ก่อนออกเดินทาง
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิง มือ 1 ไทย เผยพร้อมเต็มร้อยในการลุยโอลิมปิกเกมส์ 2016 โดยเตรียมออกเดินทางจากประเทศไทย มุ่งหน้าสู่บราซิล ค่ำวันนี้ (31 กรกฎาคม) มั่นใจมีเหรียญติดมือแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ รัชนก อินทนนท์ นักหวดลูกขนไก่สาว มือ 4 โลก หลังจับติ้วไปอยู่ กลุ่ม L ร่วมกับ หยิน ยิป ปุย จาก ฮ่องกง และ เคที โทลมอล์ฟ จาก เอสโตเนีย คัดผู้ที่มีแต้มเยอะที่สุด ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ในการแข่งขัน แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมนี้

ล่าสุด “น้องเมย์” ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ลัดฟ้าสู่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ร่วมกับทัพแบดมินตันไทย รวมทั้งสิ้น 12 คน ในช่วงดึกคืนนี้ ด้วยสายการบิน Emirates เที่ยวบินที่ EK385 เวลา 01.35 ว่า พร้อมเต็มร้อย

“ความพร้อมตอนนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มกับการเดินทางไปแข่งขัน ที่สำคัญ ยังมีช่วงเวลาให้ฝึกซ้อมอีกที่ประเทศบราซิล เพื่อปรับตัว คิดว่า น่าจะไม่มีปัญหา ส่วนสายการแข่งขันที่ออกมาค่อนข้างหนัก โดยมีถึง 16 สาย คิดว่าทุกคนค่อนข้างสูสี เพราะเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ จึงไม่อยากประมาทใคร แต่คิดว่ามีโอกาสที่จะคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาให้ประเทศไทยได้”

“ด้านกำลังใจตอนนี้ดีมาก ทั้งจากแฟน ๆ กีฬาชาวไทย ทั้งจากสโมสรที่คอยซัปพอร์ต เชื่อว่า ทุกคนจะคอยอยู่เคียงข้างเมย์เสมอ ไม่ว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม สุดท้ายอยากฝากแฟน ๆ กีฬาชาวไทยช่วยให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ เพราะทุกคนฝึกซ้อมอยากหนัก เพื่อสร้างผลงานให้คนไทยมีรอยยิ้มกันทุกคน” หวดขนไก่วัย 21 ปี เผย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


“ปัทมา” ย้ำ “ทัพขนไก่ไทย” เตรียมรับมือ “วาดา” ตรวจโด๊ป
“ปัทมา” ย้ำ “ทัพขนไก่ไทย” เตรียมรับมือ “วาดา” ตรวจโด๊ป
คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะผู้จัดการทีมตบลูกขนไก่ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 มอบหมายให้ นางณหทัย ศรประชุม เลขาธิการสมาคมฯ นำของขวัญไปมอบให้ นักกีฬา ทั้ง ชายเดี่ยว “แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ มือ 30 ของโลก, หญิงเดี่ยว “เมย์” รัชนก อินทนนท์ มือ 4 ของโลก, “พีช” พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข มือ 16 ของโลก, หญิงคู่ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย/“เอิร์ธ” พุธิตา สุภจิรกุล คู่มือ 17 ของโลก, คู่ผสม “อาท” บดินทร์ อิสสระ/“เอ็มเอ็ม” สาวิตรี อมิตรพ่าย คู่มือ 15 ของโลก ก่อนออกเดินทางพร้อมผู้ฝึกสอน ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK385 และต่อเครื่องที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK247 ไปนครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น