xs
xsm
sm
md
lg

“โรซ่า” หนุน 5 หมื่น ทัพไทยคว้าเหรียญ “ริโอ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โรซ่าออกแคมเปญ “โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น” ชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016 ที่ ริโอ เด จาเนโร พร้อมหนุน 50,000 บาท ให้นักกีฬาทุกคนที่สามารถคว้าเหรียญรางวัล

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โรซ่า แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น” ชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016 ที่ ริโอ เด จาเนโร

โดย สุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เปิดเผยว่า “โรซ่า” ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการกีฬาของประเทศไทย และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาของนักกีฬาทีมชาติไทย จึงได้ออกแคมเปญ “โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น” เชิญชวนคนไทยทุกคนส่งกำลังใจให้นักกีฬาโอลิมปิก ทั้งก่อนการแข่งขัน ระหว่างการแข่งขัน และสิ้นสุดการแข่งขัน เพราะสิ่งสำคัญไม่ใช่การแพ้หรือชนะ แต่เป็นหัวใจอันยิ่งใหญ่ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติโดยแท้จริง

ทางด้าน ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย กล่าวว่า ตนเองมีความรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ทางโรซ่าจัดทำแคมเปญให้กำลังใจนี้ขึ้น

“แคมเปญ “โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น” นับว่า มีประโยชน์มาก เพราะในการแข่งขัน กำลังใจ และแรงเชียร์เป็นสิ่งสำคัญ เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้นักกีฬาต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ เพราะมีคนเห็นคุณค่าของเขา ยิ่งไปกว่านั้นแคมเปญนี้ยังเชิญชวนให้คนไทยมองเห็นความตั้งใจของนักกีฬา ที่แต่ละคนเสียสละความสุขส่วนตัวกันจริง ๆ ดังนั้น เขาควรจะได้รับกำลังใจจากคนไทย ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร ตรงนี้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของผมที่จัดตั้งมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทยขึ้นมา เพื่อให้การสนับสนุนพวกเขา” คุณถิรชัย กล่าว

ขณะที่ คุณสุวิทย์ ยังกล่าวอีกว่า เพราะโรซ่าเชื่อว่าผลการแข่งขันไม่ได้สำคัญไปกว่าความมุ่งมั่นของนักกีฬาทุกคน หลังจากสิ้นสุดการแข่งขัน ทางบริษัทจึงจะมอบทุนทรัพย์จำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน ไม่ว่าจะได้รับเหรียญรางวัลหรือไม่ก็ตาม นอกจากนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาทุกคนได้รับกำลังใจส่งตรงจากคนไทย โรซ่าจึงจัดทำอัลบั้มภาพแนะนำนักกีฬา พร้อมข้อความที่แสดงถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทของนักกีฬาแต่ละคนขึ้น เพื่อให้คนไทยได้ร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.facebook.com/rozafood
กำลังโหลดความคิดเห็น