xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แจงดรามาถอด “มาตา” เพราะตัวเล็ก นักวิจารณ์ชี้เป็นใครก็อาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตอน มาตา ถูกส่งลงไป
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุเปลี่ยน ฆวน มาตา ปีกทีมชาติสเปนที่เป็นตัวสำรองออกเกม “คอมมูนิตี ชิลด์ 2016” ด้าน แดนนี เมอร์ฟีย์ ในฐานคอมเมนเตเตอร์ชี้นักเตะอับอายพร้อมชมเก็บอาการได้ดีขณะร่วมฉลองแชมป์

มาตา ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 63 ก่อนถูกเปลี่ยนออกอีกครั้งนาที 93 เกมที่ แมนฯยู เฉือน เลสเตอร์ ซิตี 2-1 คว้าโล่การกุศลที่ เวมบลีย์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู แจงว่า “มาตา ไม่มีปัญหา เขาเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่าผมต้องการอะไร โดยจำต้องถอดผู้เล่นตัวเล็กออก เนื่องจากคาดว่าจะโดนโจมตีจากลูกกลางอากาศ ซึ่งเขาคือหนึ่งในนั้น เหนืออื่นใดเลยคือเราต้องการชนะและในที่สุดทุกคนก็มีความสุข”

ทว่า เมอร์ฟีย์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไม่เห็นด้วย “มุมมองของผมไม่กว้างไกลนัก เหนืออื่นใดเลย มาตา อับอายต่อหน้าแฟนบอล, ครอบครัว และเพื่อน ๆ ทว่า เขาก็รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีฉลองแชมป์กับทุกคน สุดท้ายสิ่งที่ดีที่สุดผมไม่คิดว่าเขาควรจะสวมเสื้อ แมนฯยู จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้”

สถานการณ์ของ มาตา ถูกจับตานับตั้งแต่ มูรินโญ รับงานคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเป็นคนขายมาจาก เชลซี เมื่อต้นปี 2014 ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท)
ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
สต๊าฟฟ์ต้องเข้ามาอธิบาย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น